Quảng cáo

Đánh bại Nam Định trên sân nhà, TPHCM vững vàng ngôi đầu bảng

Thứ ba, 05/03/2019 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những pha lập công của Văn Thành và Thanh Bình, TPHCM đã giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó giữ vững ngôi vị dẫn đầu trên BXH.

Trực tiếp TPHCM vs Nam Định

Diễn biến chính (nhấn f5 để liên tục cập nhật)

90': Hết giờ! Tỉ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về chủ nhà TPHCM.

79': VÀO!!!!! Tỉ số được nâng lên 2-0 cho TPHCM! Một pha dâng cao và tung ra cú dứt điểm vào góc gần đầy bất ngờ của cầu thủ mới vào sân Trần Thanh Bình. Người kiến tạo cho Thanh Bình vẫn là ngoại binh Vinicius.

60': Ở khoảng thời gian đầu hiệp 2, đội khách Nam Định đang vùng lên khá mạnh mẽ. Họ cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng sự thiếu sáng tạo trên hàng công khiến đội bóng thành Nam gặp rất nhiều khó khăn.

46': Hiệp 2 trận đấu giữa TPHCM và Nam Định đã được bắt đầu.

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về TPHCM.

43': VÀO!!!!! TPHCM đã có bàn thắng mở tỉ số! Một cú chọc khe cực kỳ xuất sắc của Vinicius đã mở ra cơ hội để Văn Thành từ tuyến 2 băng lên, dứt điểm hạ gục thủ môn Đinh Xuân Việt. Tỉ số là 1-0 cho chủ nhà TPHCM.

30': 1/3 thời gian thi đấu chính thức của trận đấu đã trôi qua. TPHCM dù kiểm soát nhiều bóng hơn nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của đội khách Nam Định.

20': Với lợi thế sân nhà, TPHCM đang cố gắng dồn ép đối phương bằng những đợt hãm thành liên tiếp. Tuy nhiên, Nam Định vẫn phòng ngự rất tập trung và họ cũng sẵn sàng tung ra những tình huống phản công nhanh.

11': NGUY HIỂM! Một đường bóng vào tinh tế của Trần Mạnh Hùng và suýt chút nữa Patiyo đã có thể làm nên chuyện với một pha băng vào đánh đầu.

1': Hiệp 1 trận đấu giữa TPHCM và Nam Định đã được bắt đầu!

...

Đội hình ra sân

TP.HCM: Thanh Thắng; Công Hiển, Công Thành, Joel Vinicius, Ngọc Thịnh; Minh Trung, Hoàng Thịnh, Anh Tuấn, Hữu Tuấn; Văn Thành, Matias Nicolas

Nam Định: Xuân Việt; Quốc Hường, Văn Phú, Emmanuel, Hạ Long; Mạnh Hùng, Hữu Định, Hoàng Tuấn, Văn Trường; Patiyo, Pereira.


 

Nhận định

TPHCM của HLV Chung Hae Seong là đội duy nhất có 2 trận thắng liên tiếp và tạm đứng đầu BXH với 6 điểm, điều mà ngay cả ĐKVĐ Hà Nội FC cũng không làm được. Đội bóng của thành phố mang tên Bác đang có được những sự khởi sắc thật sự và vươn lên mạnh mẽ trong mùa bóng mới. Và những thay đổi tích cực của TPHCM sẽ được trải qua thêm một bài test khó khăn nữa trong cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà.

Năm ngoái, Nam Định chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với CLB TP.HCM ở cuộc đua trụ hạng, và trụ lại V-League 2019 nhờ chiến thắng quan trọng trong trận play-off. Bước vào mùa giải mới, dù đã có nhà tài trợ mới, nhưng Nam Định vẫn chưa cho thấy những sự chuyển biến đáng kể. Không những vậy, lực lượng của họ năm nay còn bị đánh giá thấp hơn sau sự ra đi của những trụ cột như Sỹ Minh hay Viết Tú.

Đội hình dự kiến

TP.HCM: Thanh Thắng; Tùng Quốc, Công Thành, Ewonde, Ngọc Thịnh; Minh Trung, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn; Văn Thành, Matias.

Nam Định: Xuân Việt; Quốc Hường, Văn Phú, Emmanuel, Hạ Long; Mạnh Hùng, Hữu Định, Hoàng Tuấn, Văn Trường; Patiyo, Pereira.

Dự đoán: TPHCM 2-0 Nam Định

Trận đấu giữa TPHCM và Nam Định sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 ngày 5/3, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp TPHCM vs Nam Định TPHCM vs Nam Định link xem TPHCM vs Nam Định xem trực tiếp TPHCM vs Nam Định xem TPHCM vs Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT