Quảng cáo

HLV Viettel: 'U19 HAGL không mạnh như lứa Công Phượng'

Thứ bảy, 09/03/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Viettel nuối tiếc sau trận thua, Trung Quốc mời Canavaro làm HLV trưởng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 9/3.

VIDEO: U19 HAGL 5-0 U19 Đồng Nai (VL U19 Quốc gia)

HLV Viettel: ‘U19 HAGL hiện tại không bằng lứa Công Phượng trước đây’

Vào chiều 8/3, U19 HAGL với nòng cốt là khóa 4 Học viện HAGL đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U19 Viettel ở lượt trận ra quân giải U19 quốc gia 2019, với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quốc Dũng trong hiệp một.

Tuy nhiên, màn trình diễn trước U19 Viettel không cho thấy U19 HAGL quá vượt trội, thậm chí, thế trận trong hiệp 2 hoàn toàn thuộc về đội bóng quân đội, trong đó, có 1 bàn thắng bị từ chối.

HLV Nguyễn Minh Tiến của U19 Viettel tỏ ra bức xúc khi bàn thắng của đội nhà bị từ chối: “Tình huống đó trọng tài cắt còi, tôi cũng không hiểu lý do tại sao. Nếu có công nghệ VAR thì mới biết được chứ giờ chúng tôi cũng không biết nói sao. Các tình huống trọng tài cắt còi hôm nay gây ức chế cho cầu thủ.

Dù sao tôi vẫn hài lòng với tinh thần thi đấu tuân thủ đấu pháp của các cầu thủ, vì các em đã cầm bóng và dồn ép đối phương rất tốt và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Hơn nữa hôm nay hàng thủ của HAGL cũng đã chơi rất tốt, điển hình như trung vệ số 27 Nguyễn Nhật Minh.”

Cuối cùng nhận xét về U19 HAGL, ông Tiến khẳng định, lứa cầu thủ này chưa thể bằng lứa Công Phượng thi đấu ở giải U19 trước đây.

HLV Viettel, Viettel, Công Phượng

Trung Quốc mời Canavaro làm HLV trưởng

Đang yên bề làm HLV trưởng CLB giàu có bậc nhất bóng đá Trung Quốc (TQ) Guangzhou Evergrande, bỗng dưng vị đội trưởng tuyển Ý vô địch World Cup 2006 Fabio Cannavaro được mời ngồi vào ghế đội tuyển TQ.

Một lời mời thật khó cưỡng nhưng có điều là Cannavaro đang thăng hoa cùng Guangzhou. Còn đội tuyển TQ thì hiện nay nhìn đâu cũng có những điểm yếu và sa sút. Điều đáng nói là LĐBĐ TQ yêu cầu Cannavaro trả lời sớm vì ngày 18-3 tới đây tuyển TQ dự giải quốc tế tứ hùng China Cup với tư cách chủ nhà gồm TQ, Thái Lan, Uruguay và Uzbekistan.

Đội hình sứt mẻ khiến thầy Park đau đầu

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 (từ 22 đến 26-3), HLV Park Hang-seo đã triệu tập tới 37 cầu thủ. Thế nhưng do bận thi đấu giải quốc nội nên trong ngày đầu hội quân (6-3), cả đội chỉ 19 tuyển thủ, trong đó có tới 5 cầu thủ không thể tham gia tập trung cùng toàn đội do chấn thương.

Cho tới trưa 8-3, quân số đội mới đầy đủ khi nhóm 7 cầu thủ của Đà Nẵng (Mạc Đức Việt Anh, Phan Văn Biểu, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh), Bình Dương (Hồ Tấn Tài) và CLB Quảng Nam (Huỳnh Tấn Sinh) hội quân sau khi hoàn thành nhiệm vụ vòng 3 V-League. Mặc dù vậy, đến tối 8/3 thì một số cầu thủ của CLB Hà Nội và Bình Dương phải trở về CLB chuẩn bị cho AFC Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Viettel Viettel Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT