Quảng cáo

Báo Hàn: 'Công Phượng sở hữu thứ Incheon Utd không có'

Thứ bảy, 09/03/2019 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Yonhap cho rằng Nguyễn Công Phượng sở hữu sự đột biến mà Incheon United còn thiếu tại K.League 2019.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn ra mắt Incheon United

Nguyễn Công Phượng là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Incheon United ở mùa giải 2019. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Việt Nam vẫn chưa được HLV Jorn Andersen tin dùng tại K.League 2019. Truyền thông Hàn Quốc cho rằng vị chiến lược gia người Na Uy sẽ sử dụng Công Phượng, bởi anh đã sở hữu sự đột biến mà Incheon đang thiếu.

Tờ Yonhap viết: "Công Phượng sẽ tạo nên sự đột biến và sáng tạo cần thiết bằng những kỹ năng tuyệt vời, điều mà Incheon United đang thiếu. Có thể thấy, đội bóng này đã thiếu phương án tấn công thế nào trong trận mở màn. Khi đang gặp bế tắc, Công Phượng có thể là một sự thay đổi đáng để thử".

Công Phượng đã ra mắt chính thức Incheon United tại K.League 2019, nhưng chỉ được vào sân 1 phút và không kịp thể hiện tài năng. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và tỏa sáng ở các trận đấu giao hữu với 4 bàn thắng, trong đó có cú hattrick vào lưới CLB ĐH Yonsei vào chiều 4/3.

Trước đó, LĐBĐ Hàn Quốc cũng đưa ra quyết định chưa từng có trong lịch sử K.League, khi thông báo sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của Incheon United và Công Phượng trên trang chủ quảng bá toàn cầu của họ, nhằm phục vụ NHM Việt Nam theo dõi tiền đạo sinh năm 1995.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United vs Gyeongnam Incheon Utd K.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo