Quảng cáo

Trang chủ K.League 'sập' trong ngày Công Phượng ra mắt Incheon Utd

Thứ bảy, 09/03/2019 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ K.League đã sập hoàn toàn khi Công Phượng có trận ra mắt chính thức CLB Incheon Utd.

VIDEO: Màn ra mắt của Công Phượng

Trước sức hút quá lớn của Nguyễn Công Phượng với NHM Hàn Quốc và Việt Nam, LĐBĐ Hàn Quốc cũng đưa ra quyết định chưa từng có trong lịch sử K.League, khi thông báo sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của Incheon United và Công Phượng trên trang chủ quảng bá toàn cầu của họ, nhằm phục vụ NHM Việt Nam theo dõi tiền đạo sinh năm 1995.

Theo đó, trang chủ K.League.com đã phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam tại vòng 2 K-League 2019. Tuy nhiên, số lượng quá lớn cổ động viên Việt Nam và Hàn Quốc truy cập để xem Công Phượng thi đấu đã khiến trang web này tê liệt hoàn toàn.

Ở trận đấu này, Incheon United đã giành chiến thắng 2-1 trước Gyeongnam. Đáng chú ý, Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen cho ra mắt chính thức khi được tung vào sân thay người ở phút 90+5. Chỉ 1 phút có mặt trên sân, tiền đạo ĐT Việt Nam đã không kịp chạm bóng.

Dù có màn ra mắt không như ý tại đấu trường K.League 2019, Công Phượng đã tạo ấn tượng tốt với NHM Hàn Quốc, khi ghi 4 bàn thắng ở các trận đấu giao hữu, trong đó có cú hattrick vào lưới CLB ĐH Yonsei vào chiều 4/3.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United Incheon 2-1 Gyeongnam K.League bóng đá Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT