Quảng cáo

Vì Công Phượng, LĐBĐ Hàn Quốc làm điều chưa từng thấy tại K.League

Thứ tư, 06/03/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì sức hút quá lớn của Nguyễn Công Phượng, LĐBĐ Hàn Quốc quyết định trực tiếp tất cả các trận đấu của Incheon United tại K.League 2019.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn ra mắt Incheon United

Theo Sports Seoul đánh giá sự xuất hiện của tân binh Nguyễn Công Phượng đã giúp K.League 2019 tăng sức rất lớn với NHM Hàn Quốc và các cổ động viên của 'CP10' tới từ Việt Nam. Trong đó, Incheon United - đội bóng chủ quản của Công Phượng là CLB hưởng lợi lớn nhất.

Cụ thể, trang chủ Facebook của Incheon United đã nhận thêm hơn 20.000 lượt người theo dõi từ NHM Việt Nam. Lượng tương tác trên các bài viết liên quan đến Nguyễn Công Phượng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn.

Trang thể thao hàng đầu xứ sở Kim Chi đưa ra mặt tiêu cực từ sức hút của Công Phượng là việc bản quyền K.League 2019 bị vi phạm. Trong đó, nhiều cá nhân và tổ chức đã đã vi phạm bản quyền, phát trực tiếp trận Incheon United 1-1 Jeju United trên internet. Tuy nhiên thay vì đưa ra biện pháp ngăn chặn, LĐBĐ Hàn Quốc đã đưa ra giải pháp chưa từng có trong tiền lệ.

Sports Seoul viết: "Thay vì dừng phát sóng bất hợp pháp, LĐBĐ Hàn Quốc quyết định sẽ trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu của CLB Incheon United thông qua kênh quảng bá toàn cầu trên trang chủ của K.League 2019, nhằm phục vụ NHM quốc tế, đặc biệt là CĐV Việt Nam. Đây là điều chưa từng xảy ra".

Công Phượng vẫn chưa ra mắt chính thức Incheon United tại K.League 2019. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và tỏa sáng ở các trận đấu giao hữu với 4 bàn thắng, trong đó có cú hattrick vào lưới CLB ĐH Yonsei vào chiều 4/3.

Tại vòng 2 K.League 2019, Incheon United đối đầu với CLB Gyeongnam trên sân nhà vào lúc 12h00 ngày 9/3. Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ được HLV Jorn Andersen xếp đá chính ngay từ đầu, mời quý độc giả chú ý đón xem trên THỂ THAO 247!

Lịch thi đấu vòng 2 K.League 2019: Công Phượng ra mắt Incheon Utd?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng K.League 2019 Incheon United Công Phượng CP10 Hàn Quốc HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT