Quảng cáo

Đình Trọng báo tin vui trước thềm VL U23 Châu Á 2020

Thứ tư, 06/03/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 3 tháng điều trị tại Hàn Quốc, Đình Trọng đã trở lại Việt Nam hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VL U23 Châu Á.

VIDEO: Quang Hải lên tiếng về phong độ trước thềm VL U23 châu Á

Tối 5/3, CLB Hà Nội xác nhận trung vệ Trần Đình Trọng đã có mặt tại Việt Nam. Mặc dù thời gian đã muộn nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ tới sân bay Nội Bài chờ đón học trò cưng của HLV Park Hang Seo.

Đình Trọng vừa trải qua 3 tháng điều trị chấn thương mẻ xương mu bàn chân cùng các bác sỹ Hàn Quốc. Sau khi phẫu thuật thành công hồi tháng 1 vừa qua, Đình Trọng đã được bác sĩ chuyên ngành thể thao Choi Ju-young theo dõi, điều trị trong vòng 2 tuần. Sau đó, trung vệ của CLB Hà Nội tiếp tục tập phục hồi trong vòng 2 tháng qua. Cơ bản chấn thương của Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục.

Cầu thủ của Hà Nội FC là một trong 37 cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên thành phần U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020. Đình Trọng sẽ có khoảng 2 tuần đến tập luyện và lấy lại phong độ.

Theo kế hoạch 16h30 chiều 6/3, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân và có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đình Trọng có thể sẽ xuất hiện tập luyện cùng HLV Park Hang Seo và toàn đội.

Với chấn thương dài ngày, Đình Trọng sẽ không thể cùng Hà Nội FC thi đấu trong thời gian tới. Tuy nhiên, trung vệ này nhiều khả năng sẽ kịp lấy lại thể lực để có thể thi đấu cùng U23 Việt Nam ở giải đấu sắp tới. Nếu có mặt Đình Trọng, HLV Park Hang Seo sẽ hoàn toàn yên tâm về hàng thủ.

Một số hình ảnh Đình Trọng về nước (ảnh: HAGL)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Đình Trọng VL U23 Châu Á 2020 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT