Quảng cáo

HLV HAGL lý giải nguyên nhân không sử dụng Tuấn Anh

Thứ ba, 05/03/2019 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL thất bại ê chề trên sân nhà trước Sài Gòn và một lần nữa HLV Dương Minh Ninh bị CĐV nhà chỉ trích ở trận này.

Thất bại trước đó ít ngày trước TP Hồ Chí Minh cũng không mang lại nhiều bài học cho đoàn quân Dương Minh Ninh. Đội bóng phố Núi lại một lần nữa thất bại trước một đại diện của thành phố mang tên Bác.

Những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ đá khiến họ trả giá bằng thất bại 1-3. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Văn Toàn. Ở trận này, đội trưởng Tuấn Anh không được sử dụng từ đầu và điều đó vấp phải sự phản đối mãnh liệt từ các khán đài sân Pleiku.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh lý do việc không sử dụng Tuấn Anh: “Tuấn Anh đã chơi liên tục 2 trận nên trận này chúng tôi phải điều chỉnh hợp lý cho cậu ấy. Tuấn Anh vừa trở lại sau chấn thương và với nhịp độ thi đấu như vậy thì cần phải tính toán. Vì vậy tôi thay bằng Thanh Sơn”.

Hàng tiền vệ HAGL trận này đã không kiểm soát bóng tốt vì vậy đến phút thứ 68, Việt Hưng đã được thay ra bởi Tuấn Anh. Nhưng cầu thủ này chưa có dịp thể hiện thì Quốc Phương đã ấn định tỷ số 3-1.

Thua liên tiếp hai trận trên sân nhà là kết quả tệ với đội bóng phố Núi. HLV Dương Minh Ninh bày tỏ: “Tôi cần làm tâm lý lại với các học trò, bàn thua sớm đã khiến họ không còn chơi tập trung, mất bóng và mất luôn lối chơi”, vị thuyền trưởng này chia sẻ.

Với kết quả này, HAGL tụt xuống vị trí thứ 8 nhưng NHM nên lạc quan bởi giải đấu mới chỉ trải qua 3 vòng đấu. Và HLV Dương Minh Ninh cần sớm chấn chỉnh để đội bóng đi đúng quỹ đạo của nó.

>>Diễn biến chi tiết HAGL vs Sài Gòn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL Dương Minh Ninh Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT