Quảng cáo

Quan chức HAGL: Đáng ra chúng tôi phải được hưởng 2 quả 11m

Thứ tư, 06/03/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giám đốc kỹ thuật của CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng đội nhà phải được hưởng 2 quả 11m ở trận đấu gặp CLB Sài Gòn.

Highlights U19 HAGL 7-1 U19 Khánh Hòa

CLB HAGL đã nhận trận thua với tỷ số 1-3 trước CLB Sài Gòn ở vòng 3 V-League. Dominique mở tỷ số cho đội khách bằng 1 pha đá phạt đẳng cấp, trước khi Văn Toàn gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Mặc dù vậy, 2 bàn thắng của Sài Gòn tiếp theo đó khiến đội bóng phố Núi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại V-League 2019.

Sau trận đấu, giám đốc kỹ thuật của CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ trên facebook cá nhân quan điểm của mình về trận đấu. Theo ông, đáng ra đội chủ sân Pleiku phải được hưởng 2 quả 11m. Ông Tấn Anh viết: “Đội thua chúng tôi chấp nhận nhưng chúng tôi có 2 tình huống xứng đáng được hưởng phạt 11m. Tình huống 1 khi hai đội hoà nhau 1-1. Tình huống 2 khi bị đội bạn dẫn trước 3-1.”

HAGL, tin tức HAGL, Việt Nam, Tấn Anh

Cụ thể, pha bóng đầu tiên là của tiền đạo Walsh Hugh khi anh hất bóng trúng tay số 23 Cao Văn Triền của Sài Gòn trong khu vực 16,5 m. Trọng tài chính không công nhận tình huống chạm tay này. Vào cuối trận, Hồng Duy sút xa trúng tay của trung vệ Trịnh Đức Lợi làm đổi hướng bóng. Lần này, trọng tài chính ra hiệu bóng chỉ chạm vào khớp vai của cầu thủ đội khách và cho HAGL đá phạt góc.

Hiện chưa rõ VFF và VPF có vào cuộc ở những tình huống kể trên hay không, nhưng nhìn về tổng quan, HAGL tiếp tục có một màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải lần này. Sau trận thắng Sanna Khánh Hòa với tỷ số 4-1, họ cho thấy sự bế tắc khi gặp 2 đội bóng của TP.HCM (là CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn). Các đường bóng tấn công không cho thấy sự hiệu quả khi đối phương chủ động bịt kín những khoảng trống phía trước khung thành.

Hiện HAGL mới chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu, xếp ở nửa dưới BXH V-League 2019.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL Việt Nam Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT