Quảng cáo

Người HAGL trở thành trợ lý HLV Park tại U22 Việt Nam

Thứ tư, 06/03/2019 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người HAGL trở thành trợ lý HLV Park tại U22 Việt Nam, SLNA khủng hoảng thủ môn... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 6/3.

Người HAGL trở thành trợ lý HLV Park tại U22 Việt Nam

Được biết, HLV Park Hang-seo đã đề xuất VFF mời người đồng hương là ông Lee Tae-hoon - thành viên ban huấn luyện kiêm cố vấn chuyên môn của CLB Hoàng Anh Gia Lai - lên làm trợ lý cho ông Park. Ông Lee là người khá quen mặt với bóng đá Đông Nam Á khi trước đây từng có thời gian dài dẫn dắt ĐTQG Campuchia.

VFF đã liên hệ với lãnh đạo câu lạc bộ HAGL và được câu lạc bộ này đồng ý. Tại mùa giải 2019, ông Lee Tae Hoon ký hợp đồng làm việc 1 năm với câu lạc bộ HAGL trong vai trò thành viên ban huấn luyện kiêm cố vấn kỹ thuật.

Như vậy, HLV Lee sẽ làm trợ lý cho HLV Park tại SEA Games 30. Trong khi đó, một trợ lý Hàn Quốc sẽ trở thành HLV thể lực của đội trong thời gian vòng loại U23 châu Á 2020. Một trợ lý chuyên môn khác người Hàn Quốc dự kiến sẽ có mặt tại VN vào tháng 6 tới.

HAGL, U22 Việt Nam, U23 Việt Nam, SEA Games 30

Trung vệ Đình Trọng chính thức về Việt Nam sau thời gian điều trị chấn thương

Cụ thể, sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài, trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã nhận được sự chào đón của gia đình, người thân và nhiều người hâm mộ.

Trước đó, trung vệ trẻ này được bác sĩ Choi Joo-yong chẩn đoán bị lệch xương bàn chân. Ngay đó, trung vệ này đã sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương và lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2019. Việc trở lại sau chấn thương là một tin vui đối với người hâm mộ và cá nhân HLV Park Hang Seo. Hiện tủng vệ này cũng có tên trong danh sách 37 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á năm 2020.

SLNA khủng hoảng thủ môn

Đăng ký 3 thủ môn tại V.League 2019 nhưng Trần Nguyên Mạnh và Lê Văn Hùng lần lượt gặp chấn thương khó lòng thi đấu, SLNA đang tính đến phương án sử dụng trung vệ Phạm Thế Nhật cho vị trí gác đền dự bị cho Trần Văn Tiến trong trận gặp B. Bình Dương tới đây.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh tại vòng 2 V.League 2019 bị bong gân ở tay trái và gần như sẽ bỏ lỡ trận đấu với B. Bình Dương. Vận đen đến với SLNA khi danh sách chấn thương của SLNA còn có thêm Hồ Tuấn Tài và thủ môn số 2 Lê Văn Hùng. Thủ thành sinh năm 1992 này của SLNA cũng phải ngồi ngoài trong những buổi tập gần đây.

Sau 2 trận đấu, SLNA đang có được 4 điểm nhưng đội bóng xứ Nghệ đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Trận đấu giữa SLNA và B. Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 7/3 tới vào lúc 16h30

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U22 Việt Nam U23 Việt Nam SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT