Quảng cáo

Quế Ngọc Hải chấn thương, nguy cơ lỡ đại chiến derby Hà Nội

Thứ ba, 05/03/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập mới đây, Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương và nhiều khả năng không kịp dự trận derby giữa Viettel và Hà Nội FC.

Quang Hải nói gì khi HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét là "chán bóng"?

Trận derby thủ đô Hà Nội đang đến rất gần nhưng đội bóng quân đội nhận tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương.

Trong buổi tập mới đây, cựu cầu thủ SLNA bị lật cổ chân và không thể tiếp tục tham gia tập luyện cùng đồng đội. Trong buổi tập chiều 4/3, Quế Ngọc Hải cũng không góp mặt. Điều này làm dấy lên nghi ngại cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

Quế Ngọc Hải là một trong những bản hợp đồng lớn nhất của Viettel ở V.League 2019. Thế nhưng ngôi sao 25 tuổi phải đi "tắm sớm" ở ngay ra quân khi nhận thẻ đỏ gián tiếp từ trọng tài Ngô Duy Lân. NHM hi vọng anh sẽ trở lại lĩnh xướng hàng thủ Viettel trong trận đấu đáng chờ đợi với Hà Nội FC. Nhưng với tình hình này, cơ hội để Ngọc Hải ra sân là không nhiều.

Sau thất bại ở vòng 1, Viettel đã tìm thấy 3 điểm đầu tiên khi đánh bại Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Người hùng ở trận đấu ấy là 1 trung vệ khác Bùi Tiến Dũng.

Thầy trò Lee Heung Sil đang tập trung cao độ cho trận đấu với đội bóng láng giềng. Sự hấp dẫn của trận đấu này tăng cao bởi hai đội có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Ngoài ra, NHM hai đội cũng đại diện cho hai thế hệ khác nhau của bóng đá thủ đô và hứa hẹn sẽ là màn đối đầu nảy lửa cả trên sân cũng như trên khán đài.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Ngọc Hải chấn thương derby thủ đô Hà Nội Hà Nội FC Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT