Quảng cáo

HLV đồng hương 'tiến cử' một cầu thủ cho ông Park

Chủ nhật, 03/03/2019 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lee Heung-sil chắc chắn sẽ 'gửi gắm' học trò của mình là Nguyễn Hoàng Đức cho HLV Park Hang Seo tại đội tuyển U23 Việt Nam.

VIDEO: Hoàng Đức dễ dàng vượt qua 2 ngoại binh V.League (Nguồn: VTV)

Sau chiến thắng 2-1 của Viettel trước Thanh Hóa ở vòng 2 trên SVĐ Hàng Đẫy vừa qua, HLV trưởng Lee Heung-sil đã hết lời khen ngợi Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ sinh năm 1998 đã có nhiều tình huống bóng đột biến và thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội bóng áo lính.

Phút 64, Hoàng Đức nhận bóng từ tuyến dưới và thực hiện động tác giả khiến cho người đang gây sức ép từ phía sau là Rimario bị lỡ trớn. Đức sau đó tiếp tục thực hiện động tác luân chuyển bóng qua hai chân khiến cho hậu vệ Monday của Thanh Hóa gặp thất bại trong việc truy cản, trước khi tung cú chọc khe cho Trương Tiến Anh băng lên và tạt bóng vào trong vòng cấm.

duc 1

Ít phút sau đó, Hoàng Đức có tình huống di chuyển đầy thông minh trước khi tung đường chuyền đánh lạc hướng hậu vệ Thanh Hóa theo kiểu 'lườm rau gắp thịt' cho đồng đội băng xuống dứt điểm. Đáng tiếc đó đều là những pha bóng Viettel không thể có bàn thắng.

Sau trận đấu ấy, HLV trưởng Lee Heung-sil đã hết lời khen ngợi cầu thủ từng dự VCK U20 World Cup 2017. "Tôi muốn dành lời cảm ơn Hoàng Đức về trận đấu này. Dù chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nhưng cậu ấy đã thể hiện rất tốt. Hoàng Đức là mắt xích kết nối các tuyến với nhau bằng những đường chuyền của mình".

duc 2

Được biết, HLV Lee Heung-sil và HLV Park Hang Seo rất thường xuyên liên lạc với nhau để trao đổi những câu chuyện về công việc cũng như cuộc sống. Chính ông Park là người đã 'quân sư' cho thầy Lee giúp ông giành được chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa, và chắc chắn HLV Lee cũng sẽ giúp thầy Park 'đãi cát tìm vàng' để hoàn thiện bộ khung đội tuyển U23 Việt Nam mà ông đã định sẵn trước chiến dịch Vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào giữa tháng 3 tới.

Nguyễn Hoàng Đức từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung đội tuyển quốc gia trước thềm VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên, anh không may gặp chấn thương đầu gối và bị gạch tên trước ngày đội lên đường tập huấn tại Qatar.

>>> Thể thức vòng loại U23 châu Á 2020: Khó cho Việt Nam

Ở Viettel, ngoài Hoàng Đức còn có những cầu thủ khác như Trương Tiến Anh hay Đinh Thanh Bình đều là những cầu thủ rất tài năng và đã lọt vào mắt xanh của HLV Lee Young Jin hay GĐKT Jurgen Gede. Những cầu thủ này cũng sẽ được triệu tập vào danh sách sơ bộ đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam hlv viettel hoàng đức park hang seo lee heung sil viettel vs thanh hóa vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT