Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi chưa được ra sân thi đấu vì cần thời gian'

Thứ bảy, 02/03/2019 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu đầu tiên của Incheon United tại K-League đã diễn ra khá suôn sẻ tuy nhiên Công Phượng vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình.

VIDEO: Công Phượng 'biểu diễn' panelka khiến CĐV Incheon reo hò phấn khích

Công Phượng đã có tên trong danh sách dự bị của Incheon United ở ngày ra quân mùa giải mới của Incheon United. Tuy nhiên anh không được HLV Jorn Andersen sử dụng một phút nào ở trận đấu này.

Incheon đã để Jeju dẫn trước nhưng có bàn gỡ từ chấm penalty nhờ hưởng lợi từ quyết định của VAR. Trò chuyện với truyền thông, Công Phượng thổ lộ: "Mặc dù tôi không ra sân nhưng vẫn thấy rất vui khi đội bóng giành 1 điểm ở trận này."

Mới gia nhập Incheon United chưa đầy một tháng nên HLV Andersen không mạo hiểm sử dụng Công Phượng. Tiền đạo HAGL hiểu điều này đồng thời chia sẻ:

"Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu vì chưa có nhiều thời gian hòa nhập cùng đội bóng nhưng hi vọng tôi có thể ra sân ở trận tới. Tôi biết mình cần tập luyện chăm chỉ hơn để làm được điều đó."

Trên khán đài sân Incheon Football ngày hôm nay có sự xuất hiện của lá cờ Việt Nam. Cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc là rất đông nên nhiều người đã mua vé tới sân để cổ vũ cho cầu thủ quê hương.

"Tôi đã nhìn thấy lá cờ Việt Nam trên khán đài. Tôi thực sự biết ơn các CĐV đến đây để cổ vũ mình", Công Phượng tâm sự.

Ở vòng đấu tới, Incheon sẽ gặp đối thủ Gyeongnam, đội bóng về nhì ở mùa giải trước. Trước một đội thủ mạnh như vậy, khả năng ra sân của Công Phượng là không cao và vì vậy NHM Việt Nam cần kiên nhẫn với cầu thủ này. Trên bài đăng của CLB Incheon, nhiều CĐV Việt Nam đã để lại những bình luận không hay khi không được thấy Công Phượng thi đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT