Quảng cáo

Samson tỏa sáng, Hà Nội 'chết hụt' trên sân Quảng Nam

Thứ bảy, 02/03/2019 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Hà Nội tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến Tam Kỳ nhưng không thể có 3 điểm trước chủ nhà Quảng Nam.

Công Phượng: Bông hoa đá và người truyền cảm hứng cho một thế hệ

Làm khách trên sân của Quảng Nam, Hà Nội sử dụng đội hình mạnh nhất ngoại trừ cái tên Quang Hải. Dường như lịch thi đấu quá dày khiến đôi chân các cầu thủ Hà Nội trở nên mệt mỏi, vì vậy mà họ để Quảng Nam ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, Quảng Nam thi đấu hứng khởi. HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo các học trò gây áp lực liên tục lên các cầu thủ Hà Nội. Việc thiếu vắng Quang Hải cũng khiến khả năng thoát pressing trở nên khó khăn.

Cơ hội đáng kể nhất trong hiệp một thuộc pha ngoặt bóng và dứt điểm của Anh Hùng. Tuy nhiên cú sút đó đã đi vọt xà ngang khung thành Văn Công. Thể lực bị bào mòn khiến tổ chức của Hà Nội trở nên rời rạc, khả năng chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công của đoàn quân Chu Đình Nghiêm chậm hơn thường lệ.

Bước sang hiệp hai, khi hàng thủ Hà Nội còn chưa kịp chấn chỉnh thì Thanh Trung đã thoát xung đánh bại Văn Công ở góc hẹp mở tỷ số.

Lúc này, HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải đưa ra những sự thay đổi người khi Quang Hải, Oseni lần lượt vào sân. Sự có mặt của những cầu thủ này giúp hàng công Hà Nội mạch lạc hơn. Và sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Hà Nội cũng có được điều mình mong muốn.

Phút 85, Văn Hậu đi bóng xộc thẳng vào trung lộ rồi thực hiện đường chuyền cho Pape Omar, cầu thủ này xoay người chuyền bóng cho Samson sút tung lưới đội chủ nhà cân bằng tỷ số.

Những phút còn lại là không đủ để Hà Nội có thêm bàn thắng, trận đấu kết thúc với kết quả hòa. 1 điểm là thành quả không tệ trong hoàn cảnh đội bóng thủ đô vào chinh chiến trên nhiều đấu trường như hiện tại.

Diễn biến Quảng Nam vs Hà Nội FC:

90': Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 1-1.

85': VÀO!!! Samson ghi bàn sau 1 loạt tình huống phối hợp đẹp mắt.

48': VÀO!!! Thanh Trung ghi bàn mở tỷ số ở góc hẹp.

16': Nguy hiểm!!! Anh Hùng ngoặt bóng và dứt điểm vọt xà. Pha dàn xếp tấn công bài bản của Quảng Nam.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Mc Donald, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Pape Omar, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Samson

Quảng Nam FC: Văn Cường, Thiago, Duy Khánh, Anh Hùng, Viết Tú, Quốc Chí, Anh Hùng, Hữu Phước, Thanh Trung, Davis, Claudecir

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam vs Hà Nội FC trực tiếp Quảng Nam vs Hà Nội FC link xem Quảng Nam vs Hà Nội FC kết quả Quảng Nam vs Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT