Quảng cáo

Văn Lâm xuất sắc nhưng Muangthong tiếp tục thua trận thứ 2 ở Thai League

Thứ bảy, 02/03/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Văn Lâm trấn giữ khung thành trong chuyến làm khách trên sân của Bangkok United ở vòng 2 Thai League. Nhưng đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại trước kỳ phùng địch thủ cùng thành phố.

Chưa có điểm ở mùa giải mới, Muangthong United đặt mục tiêu giành điểm tối đa trên sân của đối thủ mạnh Bangkok United.

HLV Pairoj tiếp tục đưa đội hình siêu tấn công với hai cây săn bàn thượng thặng Adisak và Teerasil trên hàng công. Trong khi đó Văn Lâm là người trấn giữ cầu môn đội khách.

Muangthong tạo niềm tin với NHM khi chơi trên chân trong suốt hiệp 1 trận đấu. Tuy nhiên hàng thủ chặt chẽ mà đội chủ nhà thiết lập đã hạn chế tối đa cơ hội do các cầu thủ áo xanh tạo ra. Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không bên nào có được bàn thắng.

Sang hiệp hai, Bangkok United dần lấy lại thế trận. Họ tạo một số cơ hội lên khung thành Văn Lâm nhưng sự xuất sắc của cầu thủ này đã từ chối niềm vui ăn mừng của đội chủ nhà. Nhưng sự xuất sắc của Văn Lâm cũng không thể giúp Muangthong trụ vững trong suốt 45 phút của hiệp hai.

Trong một tình huống tấn công bên cánh phải, bóng được tạt cắt mặt hàng thủ Muangthong và Bonilla có mặt kịp thời đánh đầu tung lưới Văn Lâm.

Dù thời gian còn lại là khá nhiều nhưng Muangthong vẫn thể hiện bộ mặt tấn công đầy bế tắc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà Bangkok United. Kết quả này khiến Muangthong chìm sâu trên bảng xếp hạng khi trải qua 2 trận thua liên tiếp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bangkok vs Muangthong United trực tiếp Bangkok vs Muangthong United kết quả Bangkok vs Muangthong United link xem Bangkok vs Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo