Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: 'Tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng cùng Muangthong'

Thứ năm, 28/02/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn người Việt Nam nêu cao quyết tâm sau thất bại ở trận đấu đầu tiên tại Thai League.

Video: Sai lầm dẫn đến bàn thua của Văn Lâm

Ở vòng 1 Thái League gặp CLB Prachuap, Văn Lâm cùng CLB Muangthong đã thi đấu rất nhiệt tình, năng nổ với nhiều pha ra vào hợp lý cũng như lăn xả rất dũng mãnh. Điều khiến màn ra mắt của Lâm không trọn vẹn chính là quả penalty không mong muốn. Qua đó, Muangthong nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Đây rõ ràng là màn khởi đầu không như ý của đại gia Thái Lan, đội nhắm tới chức vô địch Thai League mùa này. Vì vậy, các cầu thủ đang rất nỗ lực để giành chiến thắng ở những trận đấu sắp tới. Và Văn Lâm đã nêu cao quyết tâm đó khi phát biểu trên trang web chính thức của CLB Muangthong United: "Tôi muốn cám ơn người hâm mộ vì họ đã làm cho bầu không khí trên sân SCG trở nên tuyệt vời. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước, tôi và các đồng đội hứa sẽ làm mọi thứ để chiến thắng và vô địch giải đấu, mang đến niềm vui cho mọi người".

Văn Lâm, Việt nam, Muangthong United

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mua 1 chiếc xe ô tô tặng bố sau những thành công trong sự nghiệp. Anh đăng tải lên facebook tấm hình chụp bố mẹ cậu cùng chiếc xe Volkswagen Tiguan. Cùng với đó là dòng trạng thái ngắn gọn: "Thực hiện ước mơ của mình… Tặng bố.”

Trong bức hình, bố Đặng Văn Lâm cười tươi, ôm vai vợ. Được biết, chiếc xe Volkswagen này chính là món quà mà chàng thủ môn trẻ tuổi dành tặng bố sau suốt 9 năm lập nghiệp xa nhà. Giá trị của chiếc xe rơi vào khoảng 1,5 – 2 tỷ đồng.

Hồi tháng 1 vừa qua, Văn lâm đã chính thức trở thành người của Muangthong United. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) và có thời hạn 3 năm.

Văn Lâm sẽ nhận khoảng 10.000 USD/tháng (khoảng 230 triệu đồng). Nếu thi đấu trọn vẹn 3 năm, Văn Lâm sẽ nhận được hơn 8 tỷ đồng tiền lương, chưa tính các khoản thưởng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Việt nam Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT