Quảng cáo

Cầu thủ Đà Nẵng gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải

Thứ năm, 28/02/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dominik Schmitt đã bị gãy xương sườn sau tình huống va chạm rất mạnh với Quế Ngọc Hải tại vòng 1 V.League 2019.

VIDEO: Quế Ngọc Hải tập luyện bình thường cùng các đồng đội trước vòng 2 V.League 2019

Ở những phút đầu trận Đà Nẵng gặp Viettel tại vòng 1 V.League 2019, Dominik Schmitt và Quế Ngọc Hải có pha tranh chấp ở gần vòng cấm địa của Viettel. Cú vào bóng của đội trưởng ĐT Việt Nam đã khiến tân binh của Đà Nẵng phải nằm sân.

Ngoại binh này vẫn tiếp tục thi đấu và kiến tạo giúp Đỗ Merlo ghi bàn. Trong khi Quế Ngọc Hải phải nhận 1 thẻ vàng vì tình huống này, sau đó anh phải nhận thêm 1 tấm thẻ khác và bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên sau khi được thăm khám, bác sỹ CLB Đà Nẵng xác nhận Dominik Schmitt đã bị gãy xương sườn. Theo thông báo chính thức từ đội bóng sông Hàn, Schmitt sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 vòng tại V.League ở các trận gặp Bình Dương và Quảng Nam.

Theo Zing, Dominik Schmitt nói: "Hai đốt xương sườn của tôi gặp vấn đề. Theo chẩn đoán ban đầu, tôi phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần. Hy vọng tình hình không tồi tệ thêm. Không thể trách cậu ấy vì đó là một phần trong bóng đá. Sau pha va chạm, Ngọc Hải chủ động xin lỗi tôi ngay trên sân".

Quế Ngọc Hải cũng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Thanh Hóa tại Hàng Đẫy sắp tới, vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Đà Nẵng. Lần gần nhất đội trưởng ĐTQG nhận thẻ đỏ là ở trận gặp HAGL tháng 4/2016, khi anh còn khoác áo SLNA. Trung vệ 26 tuổi được đánh giá là đã trưởng thành, khi góp công giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019.

Nhận thẻ đỏ ngay trận ra mắt đội bóng mới, Quế Ngọc Hải không giấu được cảm giác thất vọng và đã khóc nức nở trong đường hầm sân Hòa Xuân. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Nghệ An vẫn còn nhiều cơ hội để sửa sai và chứng minh giá trị với Viettel FC.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Viettel V.League 2019 ĐT Việt Nam Dominik Schmitt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT