Quảng cáo

‘Trò cưng’ của thầy Park gặp chấn thương đầu gối

Thứ tư, 27/02/2019 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng 2 V-League 2019.

 

Cụ thể, trụ cột của ĐTQG Việt Nam đã bị chấn thương đầu gối trong một buổi tập của SLNA. Đây chắc chắn là thiệt thòi không nhỏ với đội bóng xứ Nghệ, bởi Văn Đức là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Đức Thắng. Ở vòng 1, anh ghi bàn thắng quan trọng để SLNA vượt qua Quảng Nam trong một trận đấu khó khăn.

Chấn thương đầu gối là một dang chấn thương phức tạp bởi có nhiều bộ phận quan trọng và dễ tổn tương như xương bánh chè, 4 dây chằng giúp chân vận động hiệu quả. Do đó, đây là một trong những bộ phận mà các cầu thủ phải bảo vệ kỹ càng.

Park, Văn Đức, ĐTQG Việt Nam, SLNA

Chia sẻ với báo Bóng Đá, Văn Đức nói: “Ngày mai tôi sẽ kiểm tra lại về chấn thương này. Khi đó mới có kết luận của các bác sĩ nhưng có thể tôi phải nghỉ trong trận đấu tới gặp Than Quảng Ninh. Tôi thiếu may mắn quá.”

Trước đó, với màn trình diễn thuyết phục tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2018 thì tiền vệ Phan Văn Đức nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng của Nhật Bản và Hàn Quốc. Thậm chí nếu CLB SLNA gật đầu, một CLB ở J.League 2 sẵn sàng đưa Văn Đức về thi đấu chỉ trong vòng 1 tuần. Chia sẻ với báo giới, anh nói: “Sau Asian Cup 2019, một số CLB Nhật Bản đã chào mời và hỏi ý kiến tôi về việc sang đó thi đấu. Hiện tại tôi vẫn đang thi đấu cho SLNA. Nhưng nếu nhận được đề nghị, tôi vẫn muốn sang đó thử sức và xem trình độ mình đang ở đâu.” Mặc dù vậy, anh vẫn ở lại SLNA cho mùa giải 2019.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Văn Đức ĐTQG Việt Nam SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT