Quảng cáo

HLV Incheon: ‘Công Phượng nhỏ người nhưng biết ghi bàn'

Thứ tư, 27/02/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Incheon đánh giá cao Công Phượng, Hà Nội FC lập kỷ lục lịch sử tại AFC Cup... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 27/2.

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Incheon Uited

HLV Incheon: ‘Công Phượng nhanh nhẹn, nhỏ người nhưng biết ghi bàn’

Nhà cầm quân người Đức nói về Công Phượng trên Yonhap: “Chúng tôi cần tìm cầu thủ chất lượng với mức giá phải chăng. Công Phượng là tiền đạo nhanh nhẹn, nhỏ người nhưng biết cách ghi bàn.

Incheon đã mạnh hơn về mặt chiến thuật. Tôi hy vọng đội bóng có thể cải thiện vị trí so với mùa giải năm ngoái. Chúng tôi cần khởi đầu thuận lợi và các cầu thủ nên có sự tự tin”, huấn luyện viên Jorn Andersen chia sẻ.

HLV Incheon, Inchẹon United, Công Phượng

"U22 Việt Nam là của để dành cho SEA Games 2021"

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo VFF khẳng định ngay từ đầu U22 Việt Nam với hầu hết là các cầu thủ trẻ được trao cơ hội thi đấu để cọ xát, học hỏi, chuẩn bị dài hơi cho kỳ SEA Games 2021.

"VFF thống nhất rất cao về việc cử đội U22 với nòng cốt là các cầu thủ lứa U19, U20 tham dự giải U22 Đông Nam Á. Những cầu thủ tốt nhất như Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng không được triệu tập là do họ đã thi đấu quá nhiều trong năm 2018 nên cần được nghỉ ngơi để tránh quá tải.

Hà Nội FC lập kỷ lục lịch sử tại AFC Cup

Màn hủy diệt 10-0 trước những vị khách đáng thương Nagaworld đã giúp đội bóng Thủ đô lập nên kỷ lục chiến thắng đậm đà nhất trong lịch sử AFC Cup.

Chiến thắng 10-0 trước Nagaworld đã giúp Hà Nội FC vượt qua Nasaf Qarshi của Uzbekistan để trở thành đội giành chiến thắng cách biệt nhất lịch sử AFC Cup.

Trước đó, tại AFC Cup 2011, Nasaf Qarshi đã vượt qua Dempo của Ấn Độ với chín bàn không gỡ. Đáng chú ý, trong trận đấu đó cũng có một cầu thủ lập poker giống Oseni là Ivan Boskovic.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Incheon Inchẹon United Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT