Quảng cáo

Công Phượng muốn lấy Neymar làm hình tượng chơi bóng

Thứ tư, 27/02/2019 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bài phỏng vấn mới đây, Công Phượng cho biết anh sẽ lấy cảm hứng chơi bóng như Neymar để hoàn thiện kỹ năng của bản thân.

Công Phượng làm MC trong chương trình thời tiết của đài MBC

Trong buổi giao lưu với NHM Incheon United, Công Phượng đã có những chia sẻ với truyền thông. Trên tờ Dong-A Ilbo dẫn lời tiền đạo đội tuyển Việt Nam.

"Tôi đã tập luyện chăm chỉ trong những ngày qua. Tôi nghĩ mình đủ sức cạnh tranh một vị trí trên hàng công đội bóng nếu phát huy được điểm mạnh về tốc độ và kỹ thuật của mình", Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng được HLV Jorn Andersen để mắt và mang về Incheon United để tạo sự đa dạng trên hàng công đội bóng. Anh là phương án dự bị chiến lược cho Stefan Mugosa và Kim Hyeok-jung. Tuy nhiên, Công Phượng tự tin vào cơ hội cạnh tranh suất đá chính.

"Tôi muốn chơi bóng theo cảm hứng nhe Neymar. Tôi có thể làm được nếu nâng cao trình độ chơi bóng tại Hàn Quốc."

Khi được hỏi về mục tiêu cụ thể ở mùa bóng tới, Công Phượng trả lời khôm khéo: "Tôi không đặt nặng việc ghi bao nhiêu bàn hay ra sân bao nhiêu trận. Tôi chỉ hi vọng mình có thể đóng góp nhiều nhất có thể cho Incheon United."

Tiết lộ về các buổi tập, Công Phượng nói rằng tập luyện tại Hàn Quốc rất khác so với Việt Nam: "Những buổi tập ở đây khác nhiều so với ở Việt Nam. Tại Việt Nam thì tập nhiều nhưng không có áp lực trong khi ở Hàn Quốc thời gian tập ngắn nhưng áp lực cao hơn."

Cuối tuần này, Incheon United sẽ gặp Jeju United trên sân nhà. NHM hi vọng Công Phượng sẽ ra sân ở trận này và có thể tỏa sáng như hai trận giao hữu gần đây của CLB.

>>Công Phượng tạo nên cơn sốt vé trận khai mạc của Incheon

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT