Quảng cáo

Công Phượng tạo nên cơn sốt vé trận khai mạc của Incheon

Thứ tư, 27/02/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự có mặt của tiền đạo Công Phượng khiến lượng khán giả đến sân cổ vũ Incheon United ngày một lớn hơn.

Bài hát 'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng MTP trong buổi lễ xuất quân

Chỉ còn ít ngày nữa K-League 2019 sẽ khởi tranh, đến lúc này công tác bán vé gần như đã hoàn tất. Trang tin Gukje News trích dòng thông báo của CLB Incheon United về nhu cầu vé của NHM:

"Lượng vé ở trận ra quân K-League 1 của Incheon được bán ra rất lớn. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi cho mùa giải mới. Nhiều khả năng đội bóng sẽ phá kỷ lục khán giả vào sân, kể từ khi mở cửa sân vận động năm 2012."

Ở mùa giải năm ngoái, trận đấu có lượng khán giả cao nhất của Incheon United chỉ là 7.200 người. Thế nhưng con số đó nhiều khả năng sẽ bị phá sâu khi toàn bộ hơn 20 nghìn chỗ ngồi sân Incheon Football Stadium có thể được lấp kín.

"Lượng khán giả đến sân mùa giải 2018 trung bình từ 5-6 nghìn người. Với tình hình hiện tại, chúng tôi hi vọng 20 nghìn chỗ ngồi sẽ được lấp đầy trong ngày khai mạc. Lúc này, Incheon đã lập kỷ lục mua vé trước mùa cao nhất lịch sử", một lãnh đạo của đội bóng Công Phương đang thi đấu cho biết.

Từ ngày 25/2, CLB đã mở bán vé trận khai mạc. Theo thông báo của đội, lượng vé xem cả mùa đã bán ra rơi vào khoảng 1500 vé. BLĐ hi vọng trước khi mà giải diễn ra từ ngày 2/3, con số này sẽ chạm mốc 2000 vé.

Sự tăng vọt về số lượng khán giả đến sân được cho xuất phát từ Công Phượng, một trong những cầu thủ hay nhất ở Asian Cup 2019 theo bình luận của FIFA. Đã có hơn 11 nghìn vé trận ra quân gặp Jeju được bán hết.

Mùa giải năm nay, Incheon United quyết tâm "thay da đổi thịt" khi làm mới gần như toàn bộ lực lượng đội bóng. 20 cầu thủ đã bị thanh lý và thay vào đó là con số tương tự, trong đó có cả Công Phượng. Những người được mang về này nhằm phục vụ cho lối chơi tấn công mà HLV Jorn Andersen đang gây dựng.

Giữa mùa bóng trước, cựu HLV ĐT Triều Tiên đã đến Incheon khi thành tích của CLB không tốt. Kể từ khi lên hạng năm 2004, Incheon thường xếp ở nửa sau bảng xếp hạng. Và mục tiêu mà BLĐ đặt ra ở mùa giải năm nay là top 6 K-League.

Trận ra quân, Incheon sẽ chạm trán Jeju United trên sân nhà vào ngày 2/3.

>>Lương của Công Phượng dưới mức trung bình ở K-League

NHM vây quanh Công Phượng (ảnh:Incheon United)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT