Quảng cáo

Đặng Văn Lâm tập riêng sau thất bại của Muangthong Utd

Thứ tư, 27/02/2019 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở buổi tập chiều qua của Muangthong United (26/2), thủ thành Đặng Văn Lâm đã phải ở ngoài nhìn các đồng đội tập luyện.

VIDEO: Văn Lâm 'không phải dạng vừa' khi bị đối phương khiêu khích (Ngọc Bảo/Thethao247.vn. Video gốc: MUTV)

Chiều qua (26/2) trên sân vận động SCG, thủ môn Đặng Văn Lâm đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội mà thay vào đó, anh tập hồi phục ở ngoài sân dưới sự chăm sóc riêng của HLV thể lực Jam Ashrapov.

Được biết, ở trận đấu mở màn Thai League 2019 giữa Muangthong United gặp Prachuap, Lâm đã thi đấu rất nhiệt tình, năng nổ với nhiều pha ra vào hợp lý cũng như lăn xả rất dũng mãnh. Điều khiến màn ra mắt của Lâm không trọn vẹn chính là quả penalty không mong muốn từ pha phạm lỗi từ đồng đội.

lam

BHL đội bóng nhà giàu Thái Lan có lẽ lúc này đang muốn Lâm hồi phục thể trạng trước khi bắt đầu vòng 2 Thai League 2019. Cuối tuần này, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách CLB Bangkok United, đội đã để thua CLB Hà Nội 0-1 ở trận sơ loại AFC Champions League 2019 vừa qua.

Nhận xét về phong độ của Lâm, HLV thể lực Jam Ashrapov của CLB Muangthong Utd cho rằng thất bại ở trận đấu vừa qua chỉ là sự khởi đầu để anh tỏa sáng trong thời gian tới.

"Trong tình huống đứng trước quả penalty đó, tôi nghĩ chẳng khác gì chơi xổ số. Nếu Lâm cản phá thành công, cậu ấy đã trở thành người hùng của Muangthong. Nhưng tôi tin chắc rằng ở trận đấu thứ 2 sẽ là sàn diễn của Văn Lâm".

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Muangthong United của Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong muangthong united thai league 2019 jam ashrapov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo