Quảng cáo

HLV thể lực Muangthong: 'Thời gian tới sẽ là sàn diễn của Đặng Văn Lâm'

Thứ hai, 25/02/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV thể lực Jam Ashrapov của CLB Muangthong Utd cho rằng thất bại ở trận đấu vừa qua chỉ là sự khởi đầu để Đặng Văn Lâm tỏa sáng trong thời gian tới.

Highlight Buriam 2-2 Chonburi (Nguồn: Buriram United)

Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt gần như hoàn hảo trong ngày bắt chính trận mở màn của Muangthong Utd tại Thai League 2019 gặp Prachuap FC. Mặc dù để lại ít nhiều dấu ấn với những pha ra vào hợp lý trong cả trận, Văn Lâm vẫn phải nhận một bàn thua từ chấm penalty sau khi người đồng đội của anh phạm lỗi với đối phương trong vùng cấm.

Mới đây, HLV thể lực Jam Ashrapov của CLB Muangthong Utd tiết lộ Đặng Văn Lâm và các đồng đội đều đã bỏ lại sau lưng thất bại ngày ra quân để hướng đến tương lai phía trước. Ông đã nhận xét rằng trong trận mở màn, riêng Văn Lâm đã có một màn trình diễn tốt dù kết quả không được như mong đợi.

lam 1

"Văn Lâm hiểu rằng cậu ấy có thể làm được nhiều hơn thế nhưng vẫn phải cần thêm thời gian ở đội bóng mới và môi trường mới", Zing.vn dẫn lời 'Coach Jam'.

"Trong tình huống đứng trước quả penalty đó, tôi nghĩ chẳng khác gì chơi xổ số. Nếu Lâm cản phá thành công, cậu ấy đã trở thành người hùng của Muangthong. Nhưng tôi tin chắc rằng ở trận đấu thứ 2 sẽ là sàn diễn của Văn Lâm".

lam 2

>>> Lịch thi đấu Muangthong Utd của Đặng Văn Lâm

Jam Ashrapov là huấn luyện chuyên sâu về thể lực cho Văn Lâm nói riêng và toàn đội nói chung. Ông chính là HLV thể lực từng hỗ trợ Văn Lâm trong thời gian anh còn thi đấu cho CLB Hải Phòng và giúp Lâm nâng cao chất lượng cơ bắp trước thềm AFF Cup 2018. Khi nhận lời mời từ Văn Lâm, 'Coach Jam' đặc biệt tin tưởng vào cậu học trò và cũng là người bạn thân thiết của mình sẽ gặt hái được thành công tại Thai League.

"Chúng tôi không quá bận tâm trước thất bại đầu tay, vì cả Lâm và toàn đội đều hiểu đây là bóng đá, lúc ấy may mắn đã đứng về phía đội khách. Sẽ có lúc bạn giành chiến thắng hoặc thất bại. Cả tôi, Lâm và CLB đều chỉ nghĩ cách hướng đến chiến thắng trong trận đấu tiếp theo".

"Lâm hiện tại mới đạt được 80% điều kiện thể lực, hãy chờ xem sự thay đổi cậu ấy sau 3 tuần nữa. Ngày nào chúng tôi cũng tập luyện riêng với nhau từ 1-2 tiếng đồng hồ".

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm hlv muangthong hlv thể lực muangthong văn lâm thai league muangthong utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT