Quảng cáo

Đặng Văn Lâm thừa nhận chơi rất sung ở trận mở màn Thai League

Thứ hai, 25/02/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Đặng Văn Lâm đã vượt qua được những thời điểm khó khăn trong trận đấu đầu tiên của Thai League 2019 dưới màu áo Muangthong Utd.

VIDEO: Highlights Muangthong vs Prachuap

Sau gần một tháng chuyển đến thi đấu cho Muangthong United, thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm cuối cùng đã có trận mở màn Thái League 2019 khi được trao cơ hội bắt chính ngay trận đầu tiên gặp CLB Prachuap tại vòng 1. Tuy Lâm đã chơi khá tốt trong phần lớn thời gian, song đội bóng của anh vẫn phải nhận kết quả thua 0-1 sau quả penalty đầu trận.

Chia sẻ sau trận, Lâm 'tây' cảm thấy tiếc nuối vì đội nhà đã trắng tay ngày ra quân.

"Tôi cảm thấy vui khi có cơ hội thi đấu tại một giải đấu mới. Bên cạnh đó, tôi cũng rất tiếc khi CLB không thể giành được 3 điểm đầu tiên. Mùa giải vẫn còn ở phía trước và chúng tôi sẽ cố gắng tập trung", Zing.vn dẫn lời Đặng Văn Lâm.

lam 1

Thực tế, tủ môn của đội tuyển Việt Nam không tránh khỏi việc bị áp lực khiến anh đã trải qua những lo lắng trước trận. Nhất là trong việc giữ liên lạc với các đồng đội chơi phía trên. Trong số này, có trung vệ người Hàn Quốc Lee Ho, những người còn lại đều là cầu thủ Thái Lan. Thế nhưng, cảm giác lo lắng dần biến mất sau khi bóng lăn.

“Sau khi trận đấu bắt đầu, tôi cảm thấy tốt hơn. Khi chơi ở giải đấu khác, bạn nên biết ngôn ngữ địa phương để hiểu nhau hơn khi thi đấu. Dù sao bóng đá cũng có ngôn ngữ riêng của nó, tôi thấy dần không có vấn đề gì”, Văn Lâm tiếp tục.

lam 2

Một phần sức mạnh đã giúp Lâm thi đấu tự tin trong ngày ra mắt Thái League chính là lực lượng khán giả nhà. Được biết, khu vực khán đài phía sau 2 khung thành đều là các CĐV của CLB Muangthong United, họ cổ vũ rất nhiệt tình khiến cho Đặng Văn Lâm luôn cảm thấy có luồng sức mạnh phía sau.

“Có những CĐV như vậy phía sau lưng, tôi cảm thấy rất sung khi ra sân”, anh cho biết. Việc để thủng lưới một bàn khiến Đặng Văn Lâm không hài lòng, nhưng các pha cản phá sau đó đã giúp anh có được cảm tình của những NHM nơi đây. Trận đấu tiếp theo của Muangthong Utd và Đặng Văn Lâm là trận làm khách trên sân của Bangkok Utd ngày 3/2 tới.

>>> Lịch thi đấu Muangthong Utd của Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm thai league 2019 muangthong utd lâm tây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT