Quảng cáo

HLV Muangthong: "Văn Lâm chưa chắc được bắt chính"

Thứ bảy, 23/02/2019 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Pairoj Borwonwatanadilok cho biết ông vẫn để ngỏ khả năng cho thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính ngay trong trận đấu đầu tiên của Thai League mùa giải năm nay.

Video: Sai lầm dẫn đến bàn thua của Văn Lâm

Thai League mùa giải 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh vào cuối tuần này và đây chính là thời điểm mà các CĐV, đặc biệt là CĐV của Việt Nam chờ đợi hai tuyển thủ là Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới. Đặc biệt là với Đặng Văn Lâm, khi hiện tại ở Muangthong United, anh dù mới đến nhưng chẳng khác nào là thủ môn số một của đội bóng này.

Rất có thể, cuộc tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn PT Prachuap ở vòng 1 Thai League sẽ là cơ hội để Văn Lâm có màn "chào sân" trước các CĐV nhà của Muangthong United. Tuy vậy, theo HLV trưởng của Muangthong, ông Pairoj Borwonwatanadilok, ông vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của thủ thành người Nga gốc Việt.

"Cậu ấy đã sẵn sàng, và tôi hy vọng đến ngày thi đấu, Lâm sẽ giữ được trạng thái này. Còn bây giờ tôi chưa thể khẳng định Văn Lâm sẽ ra sân ở trận gặp PT Prachuap, chúng tôi vẫn theo dõi từng ngày. Từ ngày đầu tiên đến nay, tôi thấy Văn Lâm thích nghi được 70% đến 80% với đội bóng. Cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Dù sao, tôi vẫn kỳ vọng vào màn ra mắt của Lâm ở giải đấu. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được điều đó".

Văn Lâm

Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã có lần bắt chính cho nhà cựu vương Thai League ở trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày 19/2 với CLB Thaiunion Samutsakhon. Đó là trận đấu mà cựu thủ môn của Hải Phòng đã mắc một sai lầm "ngớ ngẩn" khiến đội nhà bị thủng lưới. HLV Pairoj cũng từng phát biểu rằng Văn Lâm sẽ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa ở khả năng ra vào và làm chủ không gian trong những tình huống cản phá bóng bổng để trở thành một thủ môn hàng đầu, và trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của Muangthong United.

Trận đấu giữa Muangthong United và PT Prachuap sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/2 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League Muangthong vs Prachuap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT