Quảng cáo

Chủ tịch Buriram: 'Xuân Trường sẽ đá chính ở trận siêu kinh điển'

Thứ bảy, 23/02/2019 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Buriram United xác nhận sẽ để Lương Xuân Trường đá chính trong trận đấu đầu tiên của CLB tại Thai League 2019.

Những cầu thủ Việt Nam nào từng thành công ở nước ngoài?

Những ngày qua, Xuân Trường đã tập luyện rất tích cực cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận khai màn Thai League cuối tuần này.

Ngày ra quân, Buriram United sẽ đối đầu với Chonburi FC, kỳ phùng địch thủ của Buriram những năm gần đây. Trận đấu này được coi là siêu kinh điển của Thái Lan bởi trong các mùa giải đã qua, hai đội thi nhau tranh chấp 2 vị trí dẫn đầu Thai League.

Ở trận cầu quan trọng như thế, việc Xuân Trường có ra sân hay không là một dấu hỏi lớn. Và chủ tịch Buriram, Newin Chilchob đã xác nhận với Zing: “Xuân Trường sẽ đá chính cùng CLB vào ngày mai. Đó là thử thách và áp lực cho bất kỳ cầu thủ nào nếu muốn chơi cho Buriram United”.

Những buổi tập gần đây, ông Newin thường xuyên đến thị sát các cầu thủ tập luyện. Ông không quên để mắt đến Xuân Trường và đặt niềm tin vào cầu thủ 23 tuổi này. Trước ngày thi đấu, HLV Bozidar Bandovic đã có những nhắc nhở và công tác làm tinh thần với Xuân Trường.

Theo quan sát của các phóng viên, HLV Bozidar Bandovic để các cầu thủ tập nhẹ trước ngày thi đấu. Ông tăng cường các bài tập đá phạt cố định với Xuân Trường làm nhiệm vụ cản trở thủ môn. Ngôi sao thuộc biên chế HAGL đang rất được kỳ vọng sẽ tạo ảnh hưởng lên lối chơi nhà vô địch Thai League mùa trước.

Trận đấu giữa Buriram United và Chonburi FC sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 23/2 trên SVĐ I-mobile.

>>Công Phượng tiếp tục tỏa sáng ở trận thắng 6-2 của Incheon

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Buriram United Thai Leage 2019 Buriram vs Chonburi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT