Quảng cáo

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng ở trận thắng 6-2 của Incheon

Thứ sáu, 22/02/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Incheon United tiếp tục có một trận đấu ấn tượng nữa khi giành chiến thắng 6-2, Công Phượng không ghi bàn nhưng đã góp công trong một bàn thắng của đội nhà.

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Incheon Uited

Ngày hôm nay, Incheon United tiếp tục có một trận giao hữu nữa với đội bóng trường đại học Sangji University.

Ở trận này, Incheon United giành chiến thắng giòn giã 6-2. Công Phượng tuy không trực tiếp lập công nhưng đã có một đường kiến tạo cho đội nhà. Đó là bàn thắng thứ 4 của Incheon United ở trận này.

Cách đây ít ngày, Incheon cũng có một trận giao hữu khác với đối thủ CLB Tập đoàn vận tải Busan. Ở trận hòa 2-2 đó, Công Phượng có tình huống solo đi bóng rồi dứt điểm thành công.

Với phong độ này, Công Phượng đã có "lời chào hàng" ấn tượng trước thềm ngày K-League khởi tranh. Các buổi tập của Incheon đều là các buổi tập kín, vì vậy video về các bàn thắng sẽ do câu lạc bộ cung cấp.

Ở mùa giải mới, Incheon đặt mục tiêu cao sau khi mùa giải năm ngoái về đích ở nửa sau BXH. Còn với cá nhân Công Phượng, anh tự tin sẽ thi đấu tốt tại Hàn Quốc, tiền đạo này từng chia sẻ về "vũ khí" bí mật giúp anh có thể chơi tốt tại đây.

"Tôi luôn chơi tốt nhất trong không gian hẹp. Tôi sẽ dùng nó làm vũ khí của mình. Các hậu vệ Hàn Quốc có thể hình tốt, nhưng tôi biết họ có điểm yếu trong việc bịt các khoảng trống".

Incheon United sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 2/3 với CLB Jeju trên sân nhà Incheon.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United Công Phượng K-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo