Quảng cáo

Nhà báo Anh: 'Công Phượng là nước đi quan trọng của Incheon United'

Thứ sáu, 22/02/2019 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Trang tin K-League United cho rằng sự hòa nhập của tiền đạo Việt Nam sẽ là yếu tố then chốt của thương vụ này.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn thắng ra mắt Incheon United

Incheon United đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải K-League 2019. Họ đã công bố đội hình chính thức của mình với sự bổ sung Công Phượng vào những ngày cuối cùng. Đội bóng cũng đã tập huấn tại miền Nam Hàn Quốc trong quãng thời gian gần đây.

Tờ báo tiếng Anh chuyên về K-League mang tên K-League United mới đây đã đưa ra dự đoán về thành tích của CLB Incheon United trong mùa giải 2019. Cây viết người Anh Tim Barnes nhận định thương vụ Công Phượng là một trong số những hành động mang tính quyết định trong mùa giải mới.

Công Phượng, Inchẹon United

“Mặc dù để nhiều trụ cột ra đi nhưng Incheon United đã có những bước đi rất tích cực trong quãng thời gian chuẩn bị của mình. Đầu tiên, họ mang về tiền vệ cánh đầy kinh nghiệm Jiloan Hamad và sau đó là bản hợp đồng cho mượn của 'Messi Việt Nam' Nguyễn Công Phượng. Cậu ấy đã có một thời gian ngắn thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo CLB Mito Hollyhock nhưng chủ yếu vẫn chơi tại V-League. Công Phượng là trụ cột của Việt Nam và tạo ấn tượng lớn tại Asian Cup vừa qua. Thời gian sẽ trả lời rằng Công Phượng có thích nghi được với K-League hay không.” - Barnes viết trong phần 'những sự thay đổi quan trọng của Incheon United'.

Phần sau của bài viết, cây viết người Anh cho rằng mục tiêu của Incheon United là trụ hạng ở mùa giải này, nhưng đây là một đội bóng đáng xem khi có luôn xu hướng tấn công. Sự kết hợp của các ngoại binh, những cựu binh giầu kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ là rất đáng xem.

Vào ngày 20/2 theo giờ Hàn Quốc, Incheon United có trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới với CLB Tập đoàn vận tải Busan. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Công Phượng và Choi Beom-Kyung là những người đã lập công cho đội bóng đang chơi ở K-League. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng và được ghi trong trận ra mắt đội bóng Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Inchẹon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT