Quảng cáo

Muangthong thất bại cay đắng trong ngày Văn Lâm ra mắt

Chủ nhật, 24/02/2019 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trận đấu ra mắt của Văn Lâm tại Thai League đã không hoàn hảo khi đội bóng Muangthong United thất bại ngay trên sân nhà.

Highlights Muangthong vs Prachuap

Dù gặp sai lầm ở trận giao hữu cách đây ít ngày nhưng Văn Lâm vẫn được HLV trưởng Pairoj tin tưởng. Trên hàng công của Muangthong còn có bộ 3 Adisak, Terasil Dangda và Heberty.

Với dàn hảo thủ khủng như vậy lại được chơi trên sân nhà, không ai nghĩ Muangthong United lại gặp nhiều khó khăn đến thế. Ngay phút thứ 6, hậu vệ Muangthong đã có pha phá bóng vụng về khiến Văn Lâm phải liều mình băng ra cản phá.

Nhưng may mắn không tiếp tục đồng hành cùng Muangthong. Phút 27, Suphanan phạm lỗi với cầu thủ chạy cánh của Prachuap và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Văn Lâm không thể cứu nguy cho Muangthong được nữa và tỷ số ở hiệp một là 1 bàn nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà gây áp lực mạnh mẽ hơn. Các chân sút như Adisak, Dangda hay Heberty liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội. Trong khi đó, Prachuap chơi rình rập, đợi tung đòn phản công. Nhưng may thay sự chắc chắn của Văn Lâm đã hạn chế tối đa những cơ hội đó.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối và chủ nhà không thể tận dụng các cơ hội của mình. Kết quả cuối cùng là 1-0 và Muangthong United nhận thất bại ngay trong ngày ra quân. Về phía Văn Lâm, anh đã chơi tốt ở trận này nhưng sự kém sắc bén của hàng công khiến đội nhà không thể có điểm.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ!!!

60': Muangthong đang rất bế tắc khi chưa tìm được bàn thắng gỡ hòa.

46': Hiệp hai bắt đầu

27': Penalty!!! Suphanan phạm lỗi trong vòng cấm và Văn Lâm không thể cản phá cú sút trên chấm 11m của đối phương.

6': Nguy hiểm!!! Pha băng lên phá bóng ngay trước mũi chân tiền đạo đối phương của Văn Lâm.

5': Quả sút phạt nguy hiểm của Heberty.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Văn Lâm bắt chính trong trận mở màn:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Muangthong Utd vs PT Prachuap Muangthong Utd vs PT Prachuap kết quả Muangthong Utd vs PT Prachuap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT