Quảng cáo

Xuân Trường, Văn Lâm là hai thương vụ hot nhất Thai League 2019

Thứ năm, 21/02/2019 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc hai tuyển thủ Việt Nam chuyển đến Thái Lan chơi bóng đã tạo nên một sức hút rất đặc biệt cho giải VĐQG nước này.

Video: Sai lầm dẫn đến bàn thua của Văn Lâm

Như đã biết, ở mùa bóng 2019, có 3 tuyển thủ của Việt Nam ra nước ngoài thi đấu là Công Phượng, Văn Lâm và Xuân Trường. Trong khi Công Phượng chuyển tới Hàn Quốc khoác áo Incheon United thì thủ môn Văn Lâm và tiền vệ Xuân Trường đều chọn các đội bóng Thái Lan làm bến đỗ mới cho mình.

Nếu Đặng Văn Lâm chuyển tới Muangthong United theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và giá trị lên tới 500,000 USD thì Xuân Trường lại đến Buriram theo dạng cho mượn 1 năm từ HAGL. Với những thành công đã đạt được cùng ĐT Việt Nam, cả Xuân Trường và Văn Lâm đều nhận được rất nhiều sự trông chờ và kỳ vọng của cả CĐV Thái Lan lẫn Việt Nam.

Thậm chí, trong một một bài đăng trên trang chủ của giải VĐQG Thái Lan, Xuân Trường và Văn Lâm còn được đánh giá là hai bản hợp đồng đáng chờ đợi nhất của giải đấu năm nay. Người Thái cho rằng việc chiêu mộ Văn Lâm và Xuân Trường đã thể hiện tham vọng rất lớn của cả Buriram và Muangthong trong mùa giải sắp tới.

Vn

Sau khi ra mắt, cả Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm đều đã có những màn ra mắt của mình trong màu áo đội bóng mới trong những trận giao hữu. Có một điểm trùng hợp ngẫu nhiên và khá đáng tiếc là cả hai tuyển thủ của Việt Nam đều mắc lỗi dẫn đến bàn thua của đội nhà. Văn Lâm "may mắn" hơn khi Muangthong United vẫn giành được chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Thaiunion, còn Buriram của Xuân Trường chỉ có kết quả hòa trong trận giao hữu với Nakhon Ratchasima.

Năm nay, Thai Premier League chính thức áp dụng luật sử dụng ngoại binh 3+1+3. Cụ thể, mỗi đội bóng sẽ được sử dụng 3 ngoại binh ngoài châu Á, 1 ngoại binh thuộc châu Á và 3 cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á (ngoài Thái Lan). Chính điều này đã mở ra nhiều cơ hội cho các cầu thủ trong khu vực đến giải đấu hàng đầu của xứ Chùa Vàng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Văn Lâm Buriram Muangthong Thai League Thái Lan cầu thủ Việt xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT