Quảng cáo

'Việt Nam 90% giành HCV SEA Games 30 nếu có HLV Park'

Thứ năm, 21/02/2019 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo ông Vũ Mạnh Hải, nếu là người khác, cơ hội của chúng ta giành HCV SEA Games tụt xuống còn 50%.

VIDEO: Tài tâng bóng của Tuấn Anh vs Quang Hải, ai hơn ai? (Nguồn: HAGL)

Hôm 18/2, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo giới Hàn Quốc. Đáng chú ý trong phát biểu của mình, HLV Park bày tỏ nguyện vọng được giảm tải khối lượng công việc trong năm 2019. Cụ thể, ông chỉ muốn dẫn dắt một trong hai đội tuyển là U23 Quốc Gia hoặc ĐTQG để có thể làm tốt nhất công việc của mình.

Chia sẻ quan điểm về mong muốn của HLV Park Hang-seo, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết, ông đồng tình với ý kiến này. Ông nói trên Soha: "Tôi tán thành việc giảm tải cho HLV Park Hang-seo. Nhưng tôi cho rằng ông ấy cần làm việc tại đội U22 Việt Nam, tấm HCV SEA Games là thứ mà ta vẫn thiếu. Còn mục tiêu VCK World Cup 2022 tôi nghĩ hơi xa vời. Chưa nói đến các đội bóng khác ở châu lục mà ngay cả so với bóng đá Thái Lan, nếu nói năm 2018 chúng ta có phần hơn họ, nhưng khi so sánh cả nền bóng đá thì khó lòng nói đã vượt qua được đối phương.

Nếu để HLV Park Hang-seo dẫn quân dự SEA Games, tôi nghĩ cơ hội vô địch rất cao, lên tới 90%. Các HLV nội khác thì trình độ kém nhiều, như trò với thầy vậy. Cơ hội để những HLV này vô địch SEA Games cũng chỉ 50% mà thôi.”

Park Hang-seo, Việt Nam, ĐT Việt Nam

Trước đó, BLV Quang Huy cũng cho cho rằng ông Park nên dẫn dắt U22 Việt Nam. Ông chia sẻ trên Zing.vn: “Vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3 tới. Chúng ta đang là Á quân và nếu vượt qua vòng loại còn có cơ hội tham dự Olympic. Trong khi, SEA Games diễn ra vào cuối năm. Đó là 2 đấu trường đặc biệt quan trọng trong năm 2019.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang-seo Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT