Quảng cáo

Thanh Hóa chia điểm với Bình Dương ở trận khai màn V.League 2019

Thứ năm, 21/02/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai bàn thắng của Rimario và Mansaray đã giúp Thanh Hóa và Bình Dương chia điểm ở trận khai màn V.League 2019.

Highlight Thanh Hóa 1-1 Bình Dương

V.League 2019 khai màn bằng cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và Bình Dương. Dù gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng và tài chính, đội bóng xứ Thanh vẫn cống hiến cho khán giả quê nhà một trận đấu hấp dẫn. Mất 2/3 đội hình chính, HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải sử dụng những nhân tố dự bị và tân binh như Trọng Hùng, Văn Nam hay Văn Long.

Với lợi thế sân nhà, CLB Thanh Hóa đã chủ động kiểm soát bóng và chơi tấn công. Ở những phút đầu trận, Văn Thắng đã liên tục thử tài của Tấn Trường. Đội khách cũng có những tình huống ăn miếng trả miếng của Mansaray. Tuy nhiên, sức ép của đội chủ nhà đã khiến hàng thủ của Bình Dương mắc sai lầm ở phút 36 khi để Rimario bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Thanh Hóa. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Thanh Hóa vẫn là đội chủ động chơi tấn công, khi Rimario và Lê Văn Thắng liên tục gây ra nhiều sóng gió lên cầu môn của Tấn Trường. Tuy nhiên, sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà đã giúp Mansaray đánh đầu tung lưới Bửu Ngọc, gỡ đều 1-1 cho Bình Dương ở phút 66.

Những phút cuối trận, cả Thanh Hóa và Bình Dương đều đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, tiền đạo của hai đội đều không thể tận dụng thành công. Chung cuộc, Thanh Hóa chia điểm với Bình Dương với tỉ số 1-1, trong ngày khai màn V.League 2019.

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Anh Tài, Wander Luiz, Đông Triều, Trung Tín, Mansaray, Sỹ Giáp, Hoàng Max, Rabo Ali.

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Tambe Ndip, Minh Tùng, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario, Monday, Trọng Hùng, Văn Nam, Văn Long.

90': Hết giờ

89': KHÔNG VÀO!!! Bình Dương có pha tạt bóng bên cánh phải đẹp vào vùng cấm nhưng cầu thủ tấn công không tận dụng được cơ hội.

66': VÀO VÀO VÀO!!! Hàng thủ Thanh Hóa rất thiếu tập trung đối phó với một pha bóng dài phất thẳng vào vòng cấm, và Mansaray dù ở góc hẹp vẫn có một cú đá đánh bại Bửu Ngọc!!

51': KHÔNG VÀO!!! Rimari thoát xuống loại bỏ hậu vệ và thủ môn Bình Dương, nhưng cú dứt điểm của anh lại đi cắt ngang khung thành.

45': Hết hiệp 1

36': VÀO VÀO VÀO!!! Sau tình huống đá phạt của đồng đội, Rimario đã có cú đánh đầu trong vòng cấm mở tỷ số. 1-0 cho Thanh Hóa

29': KHÔNG VÀO!!! Văn Thắng lại có tình huống uy hiếp khung thành Bình Dương, lần này cú đánh đầu của số 10 đi chệch gôn trong gang tấc.

09': NGUY HIỂM!! Mansary vừa có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Bửu Ngọc nhưng tiền đạo này lại xử lý không thành công. Ngay sau đó, Thanh Hóa đã trả lời với pha tấn công sắc nét.

5': KHÔNG VÀO!!! Lê Văn Thắng có tình huống đối mặt với thủ thành Bùi Tấn Trường nhưng trong pha bóng quyết định, số 10 của đội chủ nhà lại xử ký không chính xác.

1': BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Dương Link Trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Dương V.League 2019 Thanh Hóa vs Bình Dương kết quả Thanh Hóa 1-1 Bình Dương kết quả Thanh Hóa vs Bình Dương V.League 2019 Thanh Hóa vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT