Quảng cáo

Thêm 1 Việt kiều chính thức gia nhập V-League

Thứ tư, 20/02/2019 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm 1 Việt kiều chính thức gia nhập V-League, hậu vệ phải số 1 Bayern mất trận lượt về C1... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 20/2.

VIDEO: Trọng tài giả vờ "bẻ còi" và cái kết dở khóc dở cười

SHB Đà Nẵng có cầu thủ Việt kiều

Việt kiều Slovakia là Phạm Thanh Tiệp đã hội quân cùng SHB Đà Nẵng trước thềm V.League 2019. Sau khi hoàn tất những thủ tục pháp lý cần thiết, Phạm Thanh Tiệp đã có mặt tại Đà Nẵng chiều 19/2 để bắt tay vào công việc của mình. Ở V.League 2019, Việt kiều Slovakia sẽ khoác áo số 30. Thanh Tiệp đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Lê Huỳnh Đức chỉ sau vài buổi tập. Đặc biệt là màn thể hiện ấn tượng trong trận giao hữu với Quảng Nam FC.

Chia sẻ với báo chí, cầu thủ sinh trưởng tại Slovakia tiết lộ: "Tôi rất hạnh phúc khi nghe được những đánh giá tích cực từ HLV trưởng và các đồng đội. Tôi chỉ ở đây chưa lâu nhưng cảm thấy mọi thứ đều ổn. Quan trọng nhất lúc này là sự tập trung và chăm chỉ trên sân tập.

Bóng đá ở Việt Nam rất khác so với nơi tôi được đào tạo. Nhưng đó cũng chỉ là một phần của cuộc sống khi bạn tìm thấy những trải nghiệm mới. Chỉ cần làm tốt từng công việc một cách phù hợp, tôi tin rằng mình sẽ hòa nhập và thi đấu tốt hơn".

V-League, Việt Nam, ĐT Việt Nam

Jurgen Klopp hài lòng dù Liverpool bị Bayern cầm hoà

HLV người Đức cho biết: "Đây rõ ràng không phải ngày của Liverpool. Chúng tôi đã tự làm khó mình khi có những đường chuyền quyết định không chính xác và làm cơ hội biến mất. Đội bóng của tôi lẽ ra có thể chơi tốt hơn thế này."

"Trong hiệp 1 chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, còn ở hiệp hai, tôi thực sự không chứng kiến một cơ hội rõ ràng nào mà hai đội tạo ra cả. Đây không phải là một đêm thi đấu tốt của đội bóng, nhưng xét về mặt kết quả, tôi cảm thấy hài lòng với tỷ số hoà này." - Klopp trình bày thêm.

Nhận thẻ vàng, hậu vệ phải số 1 Bayern mất trận lượt về

Phút 28 trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich đã có pha phạm lỗi lộ liễu với Sadio Mane bên phía Liverpool. Ngay lập tức, trọng tài Gianluca Rocchi rút ra chiếc thẻ vàng cho ngôi sao người Đức, đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò ở trận lượt về tại Allianz Arena sau đây 3 tuần.

Đây là tổn thất rất lớn với Bayern bởi Kimmich không chỉ là sự lựa chọn số 1 của HLV Niko Kovac ở vị trí hậu vệ phải mà còn là một trong những cầu thủ chơi nổi bật cũng như ổn định nhất. Tuyển thủ Đức đã có 32 lần ra sân cho Hùm xám trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT