Quảng cáo

Đại diện La Liga: 'Tôi rất muốn đưa Quang Hải tới Deportivo Alaves'

Thứ năm, 28/02/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, GĐĐH La Liga khu vực Đông Nam Á, Ivan Codina thừa nhận mong muốn đưa Quang Hải tới Deportivo Alaves.

VIDEO: V-League 2019 khởi tranh: Ai có thể cản được Hà Nội FC?

Thời gian qua xuất hiện một số thông tin cho rằng tuyển thủ Nguyễn Quang Hải đã được mời sang Deportivo Alaves tập luyện trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên bản thân cầu thủ này và lãnh đạo CLB Hà Nội đều lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Phát biểu trước truyền thông Việt Nam mới đây, GĐĐH La Liga khu vực Đông Nam Á, Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc, Ivan Codina bày tỏ mong muốn đưa ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải tới Tây Ban Nha.

Trả lời Zing, ông Ivan Codina chia sẻ: "Dĩ nhiên là anh ta quá tài năng, không chỉ ở Việt Nam mà cả châu Á. Quang Hải là cầu thủ chúng tôi rất muốn đưa sang Deportivo Alaves, đội bóng đang thi đấu tại La Liga. Nhưng để làm được điều đó, các bên cần tìm được thời gian phù hợp.

Chúng tôi phải tôn trọng hợp đồng của Quang Hải với CLB, cũng như ràng buộc giữa cầu thủ này với đội tuyển quốc gia. Do đó, khi thời gian chín mùi, chúng tôi sẽ đưa Quang Hải đến Tây Ban Nha. Phải nhắc lại rằng, tài năng của Quang Hải là không thể bàn cãi. Những bàn thắng tiền vệ này ghi được quá tuyệt vời. Và giờ, chúng tôi muốn đưa anh ta sang Tây Ban Nha để xem tiền vệ này có thích nghi, đủ sức cạnh tranh khi tập luyện trong môi trường đỉnh cao hơn không".

Ngoài Quang Hải, ông Ivan Codina cũng đánh giá rất cao Nguyễn Công Phượng - tiền đạo tân binh của Incheon United. Đại diện La Liga cho rằng hai cầu thủ ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao. Tuy nhiên, vị chuyên gia này nhận xét các cầu thủ Việt Nam cần trui rèn thêm bản lĩnh nếu muốn chơi bóng tại Tây Ban Nha.

https://thethao247.vn/289-hlv-chu-dinh-nghiem-quang-hai-chi-chan-bong-chu-khong-qua-tai-d174642.html
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải La Liga Deportivo Alaves Công Phượng ĐT Việt Nam Ivan Codina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT