Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Quang Hải chỉ chán bóng chứ không quá tải'

Chủ nhật, 24/02/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng Quảng Ninh 5-0, HLV Chu Đình Nghiêm lên kế hoạch để Quang Hải được nghỉ ngơi để lấy lại cảm hứng chơi bóng.

VIDEO: Highlight Hà Nội 5-0 Quảng Ninh (Ngọc Trung, Ka Anh/Thethao247.vn)

CLB Hà Nội ngày hôm qua (23/2) đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi đè bẹp Than Quảng Ninh (đội xếp thứ 5 mùa giải trước) với chiến thắng đậm 5-0 trên sân nhà Hàng Đẫy. Các bàn thắng của đội bóng thủ đô được ghi do công của Pape Omar, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Vũ Samson và Oseni.

Trong chiến thắng ấy, cầu thủ được chờ đợi nhất của CLB Hà Nội là Nguyễn Quang Hải đã không ghi bàn. Trước mật độ thi đấu dày đặc của CLB Hà Nội tại V.League lẫn vòng loại AFC Champions League, nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đang gặp tình trạng thi đấu quá tải.

>>> HLV Buriram Utd 'nhắc nhở' khéo về phong độ của Lương Xuân Trường

nghiem

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm lên tiếng bác bỏ: "Quang Hải không thể nói là quá tải, có thể cậu ấy đang chán bóng. Chúng tôi đang giúp cậu ấy lấy lại phong độ, sắp tới Hà Nội sẽ phải tính toán sắp xếp để cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi, lúc đó mới lấy lại được cảm giác chơi bóng".

Nói về kết quả trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá bất ngờ khi các học trò giành được chiến thắng rất đậm ngày ra quân: "Tôi cho rằng chúng tôi đã gặp một chút may mắn khi Quảng Ninh có rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thành công. Do đó khi chúng tôi tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn, đội bạn buộc phải cuốn vào lối chơi của chúng tôi".

hai

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng không cảm thấy quá thất vọng bởi đây là điều ông dự tính được từ trước khi đến làm khách tại SVĐ Hàng Đẫy.

"Tỷ số như thế này là rất bình thường khi CLB Hà Nội quá mạnh. Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt trong trận đấu này nhưng không tận dụng được cơ hội. Bóng đá là như thế, đối thủ có được một bàn thắng dẫn trước sẽ tạo đà để chúng tôi dễ thua thêm".

Khi nói về mục tiêu của Quảng Ninh tại V.League 2019 sau khi nhận thất bại trong trận ra quân, HLV Phan Thanh Hùng vẫn lạc quan chia sẻ mục tiêu lọt vào top 3 chung cuộc. Ở những mùa giải trước, CLB Than Quảng Ninh đã từng có nhiều thời điểm cạnh tranh gắt gao ngôi vô địch với CLB Hà Nội.

Xem thêm những hình ảnh đẹp nhất về trận đấu giữa Hà Nội vs Quảng Ninh ở Vòng 1 V.League 2019. (Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

lee 1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội 5-0 quảng ninh quang hải chu đình nghiêm vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT