Quảng cáo

Chủ tịch Buriram Utd ra tận nơi đón Xuân Trường rời sân

Chủ nhật, 24/02/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường đã có một ngày thi đấu khá tròn vai và nhận được sự động viên, khích lệ lớn từ vị tỷ phú Newin Chidchob.

Highlight Buriam 2-2 Chonburi (Nguồn: Buriram United)

Đúng như lời hứa của vị chủ tịch CLB Buriram Utd - tỷ phú Newin Chidchob, Lương Xuân Trường đã được tung ra sân trong đội hình xuất phát trận Siêu kinh điển Thai League giữa đội chủ nhà gặp CLB Chonburi.

Sự khởi đầu của Lương Xuân Trường tại Thai League đã diễn ra khá trọn vẹn. Anh thi đấu ổn định với những đường chuyền chính xác và tung ra được 2 cơ hội dứt điểm từ xa. Tuy nhiên, do thể lực còn hạn chế nên Trường đã được HLV trưởng Bozidar Bandovic rút ra từ đầu hiệp 2.

truong

Khi Xuân Trường rời sân, đích thân chủ tịch Newin Chidchob đã ra tận đường biên để đón tiền vệ đội tuyển Việt Nam. Ông cũng dành cho Trường những sự động viên, khích lệ khi đây mới là lần đầu của anh tại Thai League. Màn trình diễn của Nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 cũng gây được ấn tượng tới các khán giả của đội chủ nhà Buriram Utd.

Sau trận đấu, Xuân Trường tiết lộ anh chưa hài lòng với phong độ hiện tại của mình và sẽ chạy đua thời gian ở Buriram United để lấy lại nền tảng thể lực vốn có. Ít lâu sau khi Xuân Trường rời sân, Buriram đã để thủng lưới. Với sự xuất sắc của cầu thủ Supachok Sarachat đã giúp đội bóng mới của Trường có được 1 điểm ngày ra quân.

truong 2

>>> Xuân Trường: 'Tôi tiếc vì đã không ghi được bàn'

Ít ai biết, sân vận động Chang Arena (biệt danh Thunder Castle) từng là nơi khởi đầu cho thành công của Xuân Trường và HLV Park Hang Seo. Trong đợt giao hữu M-150 Cup, Xuân Trường cũng có những ngày tháng khó khăn khi không thể hiện được phong độ ấn tượng. Thế nhưng chỉ ít lâu sau đó, Xuân Trường đã trở thành trụ cột của U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, mở đầu cho chuỗi thành công chưa hồi kết của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường xuân trường buriram buriram utd vs chonburi tỷ phú buriram thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT