Quảng cáo

Tuấn Anh: "Em rất tự hào vì các đồng đội HAGL"

Chủ nhật, 24/02/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ đội trưởng của CLB HAGL tỏ ra rất hạnh phúc sau khi được trở lại với sân cỏ và giành được chiến thắng trong ngày mở màn mùa giải mới.

VIDEO: Tiền vệ Tuấn Anh: 'Cố nốt lần này, nếu chấn thương thì... giải nghệ'

HAGL đã khởi đầu V-League 2019 một cách đầy thuận lợi sau khi giành chiến thắng tưn bừng 4-1 ngay trên sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa.

Bàn thắng sớm ngay ở phút đầu tiên của Trần Minh Vương cũng đã giúp HAGL có được thế trận thuận lợi. Cũng cần phải nói rằng đây là trận đấu tệ của đội chủ nhà Khánh Hòa. Không những bế tắc trên hàng công, hàng phòng ngự của họ cũng thi đấu rất thiếu tập trung. Chiến thắng chung cuộc đậm đà 4-1 nghiêng về HAGL đã thể hiện đúng những gì diễn ra trên sân.

Chiến thắng này của HAGL còn đặc biệt khi đây là trận đấu trở lại của tiền vệ được yêu mến Nguyễn Tuấn Anh. Sau một quãng thời gian dài điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, Tuấn Anh đã trở lại và còn là người mang chiếc băng thủ quân của đội bóng Phố Núi. Trong 83 phút có mặt trên sân, dù chưa thể trở lại với phong độ và cảm giác bóng tốt nhất nhưng tiền vệ người Thái Bình cũng đã phần nào đáp lại được sự chờ đợi và niềm hy vọng của người hâm mộ. Phát biểu sau trận đấu, Tuấn Anh không giấu nổi sự hạnh phúc:

"Hôm nay là một ngày đặc biệt với cá nhân em khi được trở lại thi đấu tại V.League sau 1 năm thế nhưng thể trạng hiện tại của bản thân chưa đạt 100% nên tôi chưa thể hiện được quá nhiều. Về điều này em sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa trong thời gian tới đây.

HAGL

Em hiểu được tình cảm của tất cả mọi người dành cho mình, và em cảm thấy nợ họ một điều gì đó lớn hơn. Em hứa rằng tôi sẽ nỗ lực từng ngày để có thể mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

Nhận xét về kết quả trận đấu, Tuấn Anh cho biết: "Trận đấu mở màn lúc nào cũng rất khó khăn. Đội em đã vào trận với quyết tâm cao nhất và tất cả anh em cùng chung một chí hướng rằng chắc chắn không được để thua trận này. Em thực sự rất tự hào vì mọi người đã làm rất tốt. Để giành được chiến thắng này thì bọn em đã tập luyện và nỗ lực rất nhiều".

Tuấn Anh cũng không quên gửi lời chúc may mắn đến người bạn thân Xuân Trường - người đã chọn số áo 21 ở CLB mới vì biết rằng thần tượng của Tuấn Anh là huyền thoại người Ý Andrea Pirlo: ": “Em nghĩ rằng Xuân Trường đã dành tình cảm và nghĩ cho đồng đội rất nhiều, cảm ơn Trường vì điều đó. Em tin rằng Xuân Trường sẽ thành công tại Thái Lan".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả khánh hòa 1-4 hagl khánh hòa vs hagl tuấn anh hagl v-league 2019 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo