Quảng cáo

Tuấn Anh trở lại, HAGL thắng tưng bừng trên sân Khánh Hòa

Thứ bảy, 23/02/2019 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng đậm đà 4-1 ngay trên sân của Khánh Hòa là sự mở màn đầy thuận lợi cho HAGL trong mùa giải V-League 2019

HAGL mở màn V-League 2019 bằng chuyến làm khách được dự đoán là rất khó khăn trên sân của Sanna Khánh Hòa. Trận đấu này còn nhận được rất nhiều sự chú ý khi đội bóng Phố Núi sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh sau một thời gian dài gặp chấn thương.

Và dường như sự trở lại của Tuấn Anh cũng đã mang đến sự hưng phấn rất cao dành cho đội khách HAGL. Đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã khiến tất cả phải bất ngờ khi ngay ở giây thứ 47 của phút thi đấu đầu tiên, pha đi bóng khó chịu của Văn Toàn đã mở ra khoảng trống cho Minh Vương. Và tiền vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội, tung ra cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm mang về lợi thế dẫn điểm cho HAGL.

Có được bàn mở tỉ số, tinh thần của các cầu thủ HAGL càng lên cao hơn. Họ kiểm soát tuyến giữa và tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành của đội chủ nhà. Nhưng với Sanna Khánh Hòa cũng đã cho thấy chất lượng của mình. Với lối chơi áp sát giàu thể lực, hàng tiền vệ của Khánh Hòa nhanh chóng chiếm lại quyền kiểm soát bóng và bắt đầu đẩy cao đội hình. Sức ép mà Khánh Hòa tạo ra cũng đã khiến hàng hậu vệ của HAGL phải lúng túng nhưng đáng tiếc là đội chủ nhà không thể tìm được bàn gỡ hòa ngay trong 45 phút đầu tiên.

HAGLSang đến hiệp 2, HLV Dương Minh Ninh đã có những thay đổi trong chiến thuật và điều đó đã mang lại hiệu quả xuất sắc. Với lợi thế có được, HAGL chủ động chơi thấp, phòng ngự chắc chắn và chờ đợi vào những pha phản công với tốc độ của Văn Toàn hay Hồng Duy. Trận đấu này cũng là một màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự Sanna Khánh Hòa khi họ đã chơi vô cùng lỏng lẻo. Khi hiệp 2 mới chỉ trôi qua được 5 phút, Hồng Duy đã có pha dứt điểm ở vị trí vô cùng trống trải để nâng tỉ số lên 2-0 cho HAGL.

Hàng công hoàn toàn bế tắc, hàng thủ lại chơi thiếu tập trung, không có gì bất ngờ khi thủ môn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa còn phải vào lưới nhặt bóng thêm hai lần nữa. Chủ nhân của cả hai bàn thắng này đều là cái tên Chevaughn – tiền đạo tân binh người Jamaica của đội bóng Phố Núi.

Với tỉ số 4-0, cả HAGL và Khánh Hòa dường như đều không còn quá mặn mà với trận đấu. Thời gian chầm chậm trôi qua và phải đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, đội chủ nhà Khánh Hòa mới tìm được bàn danh dự. Người đã lập công cho Khánh Hòa là Phạm Trùm Tỉnh.

Chiến thắng đậm đà 4-1 ngay trên sân của Khánh Hòa là sự mở màn đầy thuận lợi cho HAGL trong mùa giải V-League 2019. Thắng lợi này càng có ý nghĩa hơn khi họ đã chào đón sự trở lại của tiền vệ rất được yêu mến Nguyễn Tuấn Anh. Dù chưa thể có được cảm giác cũng như phong độ cao nhất, nhưng với một cầu thủ đã trải qua quãng thời gian điều trị chấn thương dài như vậy, trận đấu này cũng có thể coi là thành công.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khánh Hòa vs HAGL trực tiếp Khánh Hòa vs HAGL link trực tiếp Khánh Hòa vs HAGL link xem Khánh Hòa vs HAGL xem Khánh Hòa vs HAGL trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo