Quảng cáo

HAGL 'chốt' danh sách dự V.League 2019: Chờ Tuấn Anh tỏa sáng

Thứ bảy, 23/02/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc không còn Công Phượng và Xuân Trường, HAGL cần trông chờ vào sự bùng nổ của Văn Toàn và Tuấn Anh tại V.League 2019

VIDEO: Tiền vệ Tuấn Anh: 'Cố nốt lần này, nếu chấn thương thì... giải nghệ'

Danh sách CLB HAGL đăng ký tham dự lượt đi V.League 2019 với 28 cầu thủ, nổi bật phải kể đến Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn, Trần Minh Vương hay Nguyễn Phong Hồng Duy. Ngoài ra, đội bóng phố Núi cũng có có sự bổ sung đáng kể bằng những bản hợp đồng chất lượng mang tên Chevaughn Waslh, Kim Bong-jin, Wieger Sietsma, Phạm Hữu Nghĩa hay Phạm Hoàng Lâm.

Tại mùa giải 2019, HAGL sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột là Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường. Tuy nhiên vẫn còn nhiều cái tên đã chứng minh được khả năng tại CLB hay các đội tuyển QG như Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng và Châu Ngọc Quang.

Ngoài ra, trong tay HLV Dương Minh Ninh còn nhiều tài năng trẻ là trụ cột của U22 Việt Nam gồm Trần Thanh Sơn, Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn hay Dụng Quang Nho. Đây đều là những cái tên được rất nhiều đội bóng thèm khát.

Theo các chuyên gia, lực lượng hiện tại của HAGL không quá mỏng nhưng chưa có đủ chiều sâu cần thiết. Đội bóng phố Núi cần trông chờ vào sự bùng nổ của một số trụ cột như Văn Toàn hay Tuấn Anh, để bứt phá ở mùa giải 2019.

Lịch thi đấu V.League 2019 của HAGL

Danh sách đăng kí thi đấu tại mùa giải 2019:

Thủ môn: Lê Văn Trường, Phạm Văn Nghĩa, Wieger Sietma.

Hậu vệ: Lê Văn Sơn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phan Đăng Tuấn, Thân Thắng Toàn, Kim Bong Jin, Phạm Hoàng Lâm, A Hoàng, Bùi Ngọc Tín, Lê Đức Lương, Nguyễn Hữu Anh Tài.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Triệu Việt Hưng, Vũ Văn Thanh, Hoàng Thanh Tùng, Châu Ngọc Quang, Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết, Trương Trọng Sáng, Trần Bảo Toàn.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Anh, Chevaughn Walsh, Lê Minh Bình.

Một số hình ảnh các cầu thủ HAGL:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách HAGL dự V.League 2019 HAGL V.League 2019 Tuấn Anh Văn Toàn Minh Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo