Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất HAGL tại V.League 2019

Thứ bảy, 23/02/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không còn Xuân Trường và Công Phượng, HAGL vẫn sở hữu đội hình chất lượng đủ sức cạnh tranh tại V.League 2019.

Chuẩn bị cho mùa giải V.League 2019, HAGL đã quyết định chiêu một một loạt tân binh gồm Chevaughn Waslh, Kim Bong-jin, Wieger Sietsma, Phạm Hữu Nghĩa và Phạm Hoàng Lâm. Ngoài ra, đội bóng phố Núi còn chào đón sự trở lại của một trụ cột rất quan trọng là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Sau một năm điều trị chấn thương, cầu thủ gốc Thái Bình đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cùng HAGL bình nổ ở mùa giải 2019.

Dàn cầu thủ trong tay HLV Dương Minh Ninh hiện tại, được các chuyên gia đánh giá có chiều sâu và đồng đều. Thậm chí, họ còn nhận định đội bóng phố Núi có thể cạnh tranh một vị trí trong top 3 V.League 2019.

Đứng trong khung gỗ của đội bóng phố Núi ở mùa giải tới sẽ là tân binh Wieger Sietsma. Bộ ba trung vệ gồm đội phó Kim Bong-jin, Phạm Hoàng Lâm và A Hoàng. Trong khi Hồng Duy và Văn Sơn sẽ án ngữ hai bên cánh của đội bóng Phố Núi.

Với việc Xuân Trường chuyển đến Buriram, HLV Dương Minh Ninh sẽ đặt niềm tin vào bộ đôi tiền vệ trung tâm là Triệu Việt Hưng và đội trưởng Tuấn Anh. Trong khi, Minh Vương và Văn Toàn sẽ hỗ trợ cho tân binh Chevaughn Junior chơi cao nhất trên hàng tấn công.

HAGL còn sở hữu nhiều cái tên chất lượng khác như Văn Anh, Anh Tài, Hoàng Thanh Tùng hay Lê Đức Lương. Ngoài ra, đội bóng phố Núi sẽ đón sự trở lại của Văn Thanh ở giai đoạn 2 của mùa giải. Với đội hình này, HAGL có cơ sở để cạnh tranh tại V.League 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League 2019 V.League Bầu Đức Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT