Quảng cáo

Muangthong United thông báo ra mắt Văn Hậu vào tuần tới?

Thứ ba, 05/02/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ Thái Lan cho biết CLB hàng đầu nước này Muangthong United sẽ ra mắt bản hợp đồng với ngôi sao Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam.

Khi mà các cầu thủ và CLB trong nước còn đang trong quá trình nghỉ Tết nguyên đán thì bất ngờ ngày hôm nay (5/2), trang twitter "All Things Thai Football" đưa tin CLB Muangthong United có thể sẽ ra mắt bản hợp đồng với Đoàn Văn Hậu vào tuần tới.

Theo đó, dòng trạng thái này có ghi : "Tin đồn: SCG Muangthong United sẽ công bố hợp đồng với hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu vào tuần tới. Anh này sẽ thay thế cho Theerathon Bunmatan, người được cho mượn sang Yogohama Marinos ở vị trí hậu vệ trái."

Trang twitter này là trang mạng xã hội rất uy tín ở Thái Lan, họ thường xuyên đăng tải các nguồn tin nóng về bóng đá Thái Lan sớm và có độ chính xác cao.

Trong phát biểu mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng tuyên bố anh sẵn sàng ra nước ngoài nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Thông tin Đoàn Văn Hậu có liên hệ với Muangthong United đã xuất hiện từ lâu nhưng đại diện hai bên vẫn từ chối xác nhận các cuộc đàm phán.

CLB Muangthong và đội bóng chủ quản của Văn Hậu là Hà Nội có cùng nhà tài trợ SCG. Đây có thể là mối liên kết quan trọng giúp các bên dễ dàng hơn trong việc thực hiện vụ chuyển nhượng.

Nếu Văn Hậu chuyển tới Muangthong United, anh sẽ hội ngộ cùng đồng đội ở ĐTQG Việt Nam là Đặng Văn Lâm. Thủ môn Việt Kiều đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại CLB này.

>>FIFA: Việt Nam là đội gây ấn tượng nhất ở Asian Cup

>>Các CLB hàng đầu thế giới gửi lời chúc Tết đến Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong united đoàn văn hậu đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT