Quảng cáo

HAGL nhận tin vui từ lực lượng ngay trước ngày ra quân

Thứ sáu, 22/02/2019 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai cầu thủ Châu Ngọc Quang và Nguyễn Tuấn Anh đều không gặp chấn thương nặng như dự kiến.

Thông tin ban đầu cho biết tiền vệ Châu Ngọc Quang dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng và dự đoán phải cần 6 tháng để hồi phục. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Ngọc Quang đã cũng dính chấn thương tương tự và gần như nghỉ toàn bộ mùa giải. HAGL đã gửi anh sang Viettel và cầu thủ này đã chơi tốt, dần lấy lại phong độ như mùa giải 2017.

Thông tin mới nhất cho thấy chấn thương của tiền vệ này không quá nghiêm trọng. Theo đó, tiền vệ được cho mượn tại Viettel cuối mùa trước chỉ bị chấn thương phần sụn chêm và tổn thương nhẹ phần dây chằng đầu gối. Chấn thương của Ngọc Quang chỉ ở mức trung bình và anh sẽ nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần.

Ngọc Quang, HAGL, Việt Nam V-League 2019

Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ đá chính ngay ở trận ra quân tại V-League 2019. HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Ở 4 mùa giải gần nhất HAGL không có được kết quả tốt mỗi khi đối đầu với Khánh Hòa trên sân khách. Vậy nên trận này chúng tôi chỉ đặt mục tiêu là có được 1 điểm. Không phải HAGL không muốn hướng đến một chiến thắng. Nhưng trước tình hình lực lượng của đội hiện có, tôi nghĩ mục tiêu 1 điểm là hợp lý.”

Với sự ra đi của Xuân Trường, tuyến giữa HAGL hiện có những sự lựa chọn như Tuấn Anh, Việt Hưng, Ngọc Quang, một ngoại binh và Minh Vương. Trong đó, Minh Vương nhiều mùa nay đều thi đấu cao hơn hàng tiền vệ, còn 2 cầu thủ trẻ tiềm năng là Thanh Hậu và Thanh Sơn đang phục vụ cho ĐT U22 Việt Nam. Do đó, nếu một cầu thủ gặp chấn thương sẽ khiến đội bóng phố Núi gặp khó về nhân sự ở vị trí này.

Hiện tại HAGL đã có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị cho trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN. Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ 19/8 lúc 17h ngày thứ bảy (23/2).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Quang HAGL Việt Nam V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT