Quảng cáo

VFF tìm người thay HLV Lee Young-jin

Thứ bảy, 23/02/2019 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF tìm người thay HLV Lee Young-jin, HAGL thể hiện sức mạnh tại VL U19 QG... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 23/2.

VIDEO: Tài tâng bóng của Tuấn Anh vs Quang Hải, ai hơn ai? (Nguồn: HAGL)

VFF tìm người thay HLV Lee Young-jin

Căn cứ đề xuất của HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam ông Park Hang Seo tại cuộc họp mới đây, Thường trực BCH VFF cân nhắc, xem xét và căn cứ kế hoạch hoạt động trong năm 2019 của ĐTQG và U23 Quốc gia đã đưa ra quyết định: Trợ lý của HLV Park là Lee Young-jin sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội U22 Quốc gia dự Sea Games 30 cuối năm nay.

Để chuẩn bị cho tình huống này, VFF hiện đang cùng ông Park lên kế hoạch tìm thêm một trợ lý, thay vị trí của ông Lee để hỗ trợ HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam.

Trong năm 2019, bóng đá Việt Nam sẽ có 3 mục tiêu chính cần thực hiện gồm: Vòng loại U23 châu Á 2020, Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. HLV Park Hang Seo sẽ là người trực tiếp dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia tham dự Vòng loại World Cup và đội U23 dự vòng loại U23 châu Á 2020.

VFF, Việt Nam, Lee Young-jin, ĐT Việt Nam

HAGL thể hiện sức mạnh tại VL U19 QG

Ở lượt trận thứ hai lượt về vòng loại U19 Quốc Gia giữa U19 HAGL và U19 Phú Yên, đội chủ nhà đã thi đấu áp đảo với lối chơi tấn công cống hiến và đầy ấn tượng. Kết quả cuối cùng HAGL giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Sau 7 trận, họ thắng 6 hòa 1 và độc chiếm vị trí đầu bảng C.

Đội hình U19 HAGL ra sân với nhiều cầu thủ trẻ của khóa 4 như Quốc Việt, Duy Tâm, Hồ Khải hay Nhật Minh... Đây đều là những tài năng trẻ lứa 2002-2004 của HAGL JMG, tức là kém đối thủ từ 1 đến 2 tuổi.

HLV Incheon không muốn gây sức ép lớn cho Công Phượng

HLV Jorn Andersen cho biết: “Tôi đã theo dõi màn trình diễn của Công Phượng ở Asian Cup. Tôi cảm thấy may mắn khi đội bóng có thể chiêu mộ cậu ấy với chi phí không quá cao.

Công Phượng mới ở đây được 4 ngày, trước đó cậu ấy đã trải qua 2 tuần không tập luyện gì. Công Phượng cần thời gian. Không thể đốt cháy giai đoạn với cậu ấy.

Tôi không kỳ vọng tiền đạo này sẽ có màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải. Tôi nói với cậu ấy cứ bình tĩnh làm quen và cần có thời gian thích nghi với K-League”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Việt Nam Lee Young-jin ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT