Quảng cáo

Văn Đức lập công, SLNA đánh bại Quảng Nam đầy thuyết phục

Thứ bảy, 23/02/2019 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Dù bị đánh giá thấp hơn, SLNA vẫn đánh bại nhà cựu vô địch Quảng Nam thuyết phục để có 3 điểm trong ngày khởi màn mùa giải mới.

Tiếp đón đội khách Quảng Nam với nhiều hảo thủ trong đội hình, SLNA không ngần ngại giữ lối chơi tấn công quen thuộc.

Dù mất đi một số trụ cột nhưng các cầu thủ SLNA đã nhuần nhuyễn với cách tấn công mà HLV Đức Thắng đã tạo dựng ở những mùa giải đã qua. Bộ đôi tiền đạo ngoại cùng tuyển thủ Phan Văn Đức liên tục làm khổ hàng phòng ngự Quảng Nam.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc dù nhiều ngôi sao nhưng chưa tạo liên lạc với nhau trong cách chơi bóng khiến họ mất kết nối trong các đường tấn công.

Sau gần nửa thời gian hiệp một, khán giả Nghệ An đã được ăn mừng với một siêu phẩm thực thụ. Phút 20, Olaha nhận bóng bên hành lang cánh trái và ngay lập tức anh này sút bóng thẳng về phía khung thành Văn Cường. Bóng đi đúng góc chết khiến thủ thành Quảng Nam không có một cơ hội nào cản phá.

13 phút sau, trong một tình huống phạt góc, bóng đi trúng lưng Đinh Viết Tú bay thẳng vào lưới Văn Cường. Ở pha bóng này, Văn Đức đã kịp tác động vào bóng và bàn thắng được tính cho tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Hiệp một khép lại với cách biệt an toàn cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, hai đội vẫn chơi cở mở giúp các khán giả có chứng kiến một ngày thi đấu hứng khởi. Liên tiếp Thanh Trung (Quảng Nam) rồi Olaha (SLNA) liên tục tung ra những cú sút nguy hiểm nhưng vẫn thiếu một chút may mắn để có bàn thắng.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Kết quả này là hợp lý với thế trận mà đoàn quân Nguyễn Đức Thắng đã tạo ra.

Diễn biến SLNA vs Quảng Nam:

90': Hết giờ!!! 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới cho SLNA.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

33': VÀO!!! Tình huống lộn xộn trước khung thành Văn Cường và cái lưng của Viết Tú vô tình tạo nên cơ hội cho Văn Đức lập công.

20': VÀO!!! Olaha nhận bóng bên cánh trái và quyết định dứt điểm ngay mở tỷ số cho đội chủ nhà. Quỹ đạo bóng không thể cản phá...

5': Nguy hiểm!!! Văn Đức xuống biên rồi dứt điểm ra sau lưới Quảng Nam.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình xuất phát

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs Quảng Nam trực tiếp SLNA vs Quảng Nam kết quả SLNA vs Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo