Quảng cáo

Trọng Hoàng không về SLNA để chuyển tới Viettel

Thứ bảy, 16/02/2019 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ khó tin đã xảy ra ngay trước thềm V.League khởi tranh khi tiền vệ Trọng Hoàng chuyển tới khoác áo Viettel với bản hợp đồng 3 năm.

Buổi sáng ngày 16/2, truyền thông Việt Nam rầm rộ đưa tin Trọng Hoàng chuyển tới khoác áo CLB Viettel. Đây là thương vụ gây sốc với người yêu bóng đá Việt Nam nói chung và NHM bóng đá xứ Nghệ nói riêng.

Lý giải cho điều này bởi ngày mùng 4 Tết, CLB Sông Lam Nghệ An đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới và Trọng Hoàng xuất hiện rạng rỡ trong màu áo đội bóng quê hương. Các bên đã xác nhận Trọng Hoàng sẽ trở lại xứ Nghệ sau 6 năm thi đấu tại Thanh Hóa.

Dẫu vậy, theo nguồn tin Trọng Hoàng đã ký kết bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Viettel bắt đầu từ mùa giải 2019. Các điều khoản giữa hai bên không được tiết lộ nhưng được biết mức đãi ngộ mà Viettel dành cho Trọng Hoàng không kém mức mà Thanh Hóa đã dành cho cầu thủ này.

Trước Asian Cup, tin đồn Trọng Hoàng về Viettel đã trở nên rầm rộ, nhưng việc cầu thủ này tập khai xuân cùng SLNA cũng như đội bóng xứ Nghệ tìm được nhà tài trợ càng khẳng định ngày tái hợp giữa đôi bên trở thành sự thực.

Đến với Viettel, Trọng Hoàng sẽ nối gót Vũ Minh Tuấn, Quế Ngọc Hải để hoàn thiện dàn sao khủng mà Viettel đầu tư cho V.League 2019.

>>Muangthong hậu đãi cực lớn cho 'bom tấn' Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT