Quảng cáo

Trọng Hoàng nói gì khi 'rời' SLNA để tới với Viettel?

Chủ nhật, 17/02/2019 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù gần như đã là người của CLB Sông Lam Nghệ An nhưng tiền vệ Trọng Hoàng đã bất ngờ trở thành tân binh của Viettel trong ngày 16/2.

Buổi sáng ngày 16/2, truyền thông Việt Nam rầm rộ đưa tin Trọng Hoàng chuyển tới khoác áo CLB Viettel. Đây là thương vụ gây sốc với người yêu bóng đá Việt Nam nói chung và NHM bóng đá xứ Nghệ nói riêng.

Dù đã gia nhập CLB Viettel vào phút chót nhưng tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không thể thi đấu trong màu áo đội bóng mới cho đến giữa mùa giải V.League 2019. Theo điều lệ giải, các đội bóng sẽ phải nộp danh sách cầu thủ nội tham dự muộn nhất vào lúc 17 giờ ngày 8 tháng 2.

Do đó, việc ký hợp đồng muộn với Trọng Hoàng đã khiến CLB Viettel không thể sử dụng cầu thủ này trong giai đoạn đầu mùa giải. Các CLB được bổ sung và thay thế về lực lượng vào giữa mùa giải bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 28 tháng 6.

Nguyễn Trọng Hoàng sẽ ngồi ngoài tại V.League cho đến hết giai đoạn một V.League 2019. Trường hợp giúp Trọng Hoàng được thi đấu là Viettel cho SLNA mượn tiền vệ này trong nửa mùa giải. Bởi dù chưa ký hợp đồng, SLNA đã đăng ký Trọng Hoàng vào danh sách thi đấu.

Nói về việc từ chối SLNA và gia nhập CLB Viettel, Trọng Hoàng chia sẻ với truyền thông: “Tôi đã không thể tìm được tiếng nói chung với CLB SLNA và lựa chọn gia nhập Viettel.

CLB Viettel đã đem về nhiều cầu thủ chất lượng và hoạt động tích cực trên TTCN. Có những cái tên mới, chất lượng đội hình Viettel chắc chắn được nâng lên. Hoàng và đồng đội sẽ luôn cố gắng để giành những chiến thắng, đạt thứ hạng tốt nhất có thể.

Đáng tiếc khi phải tới giai đoạn 2 mới được thi đấu, nhưng Hoàng sẽ nhìn vào đấy để tích cực tập luyện nhiều hơn nữa, đáp ứng yêu cầu ban huấn luyện đề ra và theo được các đồng đội đã thi đấu ở giai đoạn 1.”

Được biết, Trọng Hoàng chia tay CLB SLNA dù đã 2 lần ‘xuống nước’ khi thỏa thuận hợp đồng. Anh được cho là tự chi 2 tỷ để rời FLC Thanh Hóa và không yêu cầu SLNA chi trả mức lương bằng với đội bóng cũ. Mặc dù vậy, SLNA vẫn thiếu kinh phí nên không thể ký hợp đồng với tiền vệ phải của ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng SLNA Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT