Quảng cáo

Quan chức Incheon United xin lỗi HLV Park Hang-seo

Chủ nhật, 17/02/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quan chức Incheon United xin lỗi vì HLV Park Hang-seo, Morrison không nuối tiếc những gì đánh mất tại M.U... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 17/2.

Quan chức Incheon United xin lỗi vì HLV Park Hang-seo

Theo đó, ở buổi ra mắt vào sáng 14/2, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin cũng tham dự. Tuy nhiên, tờ báo Hàn Quốc mô tả rằng ban tổ chức đã bố trí chỗ ngồi của thầy Park ở một chiếc bàn khá khuất thay vì trên bục VIP ở vị trí trung tâm (nơi Công Phượng ngồi cạnh đại diện của CLB Incheon).

Theo những thông tin ban đầu, HLV Park Hang-seo đã xin nhường vị trí trung tâm của buổi lễ cho Công Phượng và đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc cũng như là đại diện CLB Incheon, tuy nhiên mới đây 1 tờ báo Hàn Quốc đã chỉ ra rằng ông Park được yêu cầu ngồi bên lề buổi họp báo và thậm chí đã có 1 bóng đèn chiếu sáng bị hỏng ở khu vực này.

Quan chức của Incheon nói: "Chúng tôi đã cảm thấy xấu hổ vì không xếp HLV Park Hang-seo ngồi ở khu vực trung tâm của sân khấu. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì sự thiếu sót này".

Quan chức Incheon United, Việt Nam, ĐT Việt Nam

Morrison không nuối tiếc những gì đánh mất tại M.U

Tôi thường xuyên liên lạc với Pogba và nói chuyện với Lingard mọi lúc. Họ đều đang làm rất tốt. Còn tôi, tôi sẽ không nhìn lại và nghĩ rằng: "Mình cũng có thể như thế. Hoàn toàn có thể như thế chứ!".

"Nhưng chuyện đời đâu bao giờ được như thế. Họ hạnh phúc, tôi cũng mừng cho họ. Tôi không muốn trở thành một người cay cú hay tiêu cực. Cuộc sống quá ngắn ngủi cho điều đó".

Ngày hôm qua, tiền vệ 26 tuổi Ravel Morrison đã gia nhập đội bóng Thụy Điển, Ostersund từ Lazio theo một thỏa thuận ngắn hạn. Đây là CLB thứ 8 trong sự nghiệp Morrison kể từ lúc anh chia tay sân Old Trafford cách đây 7 năm.

Messi lập siêu kỷ lục sau trận thắng Valladolid

Ở khía cạnh cá nhân, Messi đã có 22 bàn thắng ở La Liga, dẫn đầu tuyệt đối trong cuộc đua đến danh hiệu “Vua phá lưới”. Tính trên mọi mặt trận, M10 đã ghi được 30 bàn thắng ở mùa giải năm nay cho đội bóng xứ Catalan.

Con số 30 bàn thắng ở mùa giải 2018/2019 giúp Messi lập nên kỷ lục cá nhân ấn tượng. Theo đó, cầu thủ người Argentina đã có mùa giải thứ 11 liên tiếp ghi 30 bàn trở lên cho đội bóng chủ sân Nou Camp.

Thành tích này bắt đầu từ mùa giải 2008/2009, khi M10 ghi được 38 bàn thắng/51 trận. Kể từ đó đến nay, “El Pulga” luôn ghi 30 bàn thắng mỗi mùa. Ấn tượng nhất là ở mùa giải 2011/2012, khi đó cầu thủ sinh năm 1987 ghi 73 bàn thắng sau 60 trận, trong đó có 50 bàn thắng ở sân chơi La Liga.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quan chức Incheon United Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT