Quảng cáo

Messi Thái Lan: "Tôi sẵn sàng đến Châu Âu chơi bóng"

Thứ bảy, 16/02/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Messi Thái Lan Chanathip Songkrasin tuyên bố sẵn sàng đến Châu Âu chơi bóng.

Sau một mùa giải thi đấu thành công tại Nhật Bản, Chanathip Songkrasin đã đặt ra những mục tiêu mới cho cá nhân ở mùa giải 2019. Trong đó, 'Messi Thái Lan' thừa nhận sẵn sang sang Châu Âu thi đấu nếu nhận được lời mời.

Chanathip Songkrasin chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là giành vé tham dự AFC Champions League. Để làm được điều đó, chúng tôi cần củng cố tâm lý thi đấu của mình. Bóng đá Nhật Bản rất giàu sức mạnh và tốc độ. Các cầu thủ ở đây cũng vô cùng kỷ luật.

Vậy nên nếu các cầu thủ Thái Lan tới Nhật Bản, họ sẽ học hỏi được nhiều điều ở đây để trở thành một cầu thủ tốt hơn. Nếu tôi có cơ hội đến châu Âu thi đấu. Tôi rất sẵn sàng chớp lấy một thử thách mới".

Tại J.League 2018, 'Messi Thái Lan' cùng Consadole Sapporo kết thúc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chanathip đã chứng tỏ khả năng của mình khi ghi được 8 bàn thắng và có 3 kiến tạo thành bàn trong 30 lần ra sân cho Consadole ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn ấn tượng giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu cuối mùa giải.

Chanathip Songkrasin là gương mặt tiêu biểu cho thành công của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của AFF Suzuki Cup vào các năm 2014 và 2016 và được các chuyên gia Châu Á được đánh giá là ngôi sao hay nhất của bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.

Cơ hội nào Chanathip Songkrasin sang châu Âu thi đấu?

Messi Thái Lan có thể tiếp bước thủ thành Kawin Thamsatchanan chuyển đến đầu quân cho CLB OH Leuven đang thi đấu tại giải hạng 2 của Bỉ. OH Leuven là đội bóng thuộc sở hữu của tập đoàn King Power International (Thái Lan).

Ngoài ra, một điểm đến lý tưởng khác của Songkrasin có thể là Leicester City. Đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh này cùng OH Leuven đều dưới quyền kiểm soát của Chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha, con trai của cố chủ tịch Khun Vichai.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Lan Chanathip Songkrasin J.League 2019 Leicester Chanathip Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT