Quảng cáo

NÓNG: Bùi Tiến Dũng dính chấn thương, lỡ cơ hội ra mắt

Thứ bảy, 16/02/2019 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc dính chấn thương, Bùi Tiến Dũng sẽ không thể ra mắt trong cuộc đối đầu với B.Bình Dương.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội FC

Trong cuộc họp báo trước trận, Chủ tịch Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội đã khẳng định đội bóng thủ đô sẽ ưu tiên cho đấu trường AFC Champions League. Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chỉ tung ra đội hình 2 trước Bình Dương.

Đây là cơ hội để thủ môn Bùi Tiến Dũng có dịp ra mắt người hâm mộ thủ đô. Tuy nhiên cơ hội này nhiều khả năng sẽ thuộc về Phí Minh Long. Bởi trong buổi tập cuối cùng trước trận tranh siêu Cup với Bình Dương, Tiến Dũng đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương.

Cụ thể, cựu thủ môn của Thanh Hóa đã dính chấn thương cổ tay và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện. Với chấn thương này, Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận gặp Bình Dương tại Hàng Đẫy.

Bùi Tiến Dũng phải chờ đến trận mở màn V.League gặp Than Quảng Ninh, để ghi điểm với HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. Với tài năng đã được kiểm chứng ở các cấp đội tuyển, Bùi Tiến Dũng đủ sức cạnh tranh suất bắt chính tại đội bóng thủ đô.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội vs Bình Dương sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 16/2 và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Hà Nội FC Hà Nội vs Bình Dương Tiến Dũng V.League 2019 Siêu cup quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT