Quảng cáo

Văn Quyết: "CLB Hà Nội sẽ không buông trận siêu cúp"

Thứ sáu, 15/02/2019 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội cho biết anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức trong trận Siêu Cúp Quốc Gia với Bình Dương sắp tới.

CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu trong trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia 2019. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang đối diện với lịch thi đấu khá dày. Ngoài trận tranh Siêu Cúp, họ còn trận đấu ở vòng loại AFC Champions League với Sơn Đông Lỗ Năng (19/2) và ngay sau đó là trận mở màn V-League 2019 gặp Than Quảng Ninh vào ngày 23/2 tới.

Dù vậy, trong buổi họp báo trước trận, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội vẫn khẳng định anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng.

"Đây là trận đấu rất là hay vì hai đội đều quyết tâm, Đội bóng nào cũng có thuận lợi riêng. Hà Nội vừa có một trận đấu tốt trên sân Bangkok nên là lợi thế về tinh thần rất tốt. Bình Dương cũng là một đội bóng mạnh nên chúng tôi phải tập trung hơn. Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị và toàn đội cũng phải sẵn sàng cho trận Siêu cúp cũng như trận đấu ở bên Trung Quốc (gặp Shandong Luneng). Trước mắt, toàn đội tập trung cho trận Siêu cúp".

Văn Quyết

Phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận, thể lực đang là vấn đề lớn với các cầu thủ của HLV Chu Đình Nghiêm. Nhất là khi các trụ cột của họ là các tuyển thủ quốc gia vừa trở về sau những giải đấu liên tiếp ở đấu trường khu vực và châu lục. Chính điều đó đã khiến nhiều người đưa ra nhận định rằng đội bóng Thủ đô khả năng cao sẽ "buông" trận tranh Siêu Cúp để tập trung cho mặt trận AFC Champions League. Thế nhưng, đội trưởng Văn Quyết đã phủ nhận suy đoán này.

"Bình Dương là một đội bóng mạnh. Đây là trận đấu diễn ra trên sân nhà nên CLB Hà Nội sẽ thi đấu với 200% sức lực. Toàn đội sẽ phải tập trung cao bởi Bình Dương rất mạnh, có những cá nhân tốt".

Trận đấu tranh Siêu Cúp Quốc Gia giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/2 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Bình Dương Văn Quyết CLB Hà Nội Siêu Cúp Quốc Gia Chu Đình Nghiêm Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT