Quảng cáo

Dính chấn thương phức tạp, Tiến Linh vắng mặt ở trận tranh Siêu Cúp

Thứ sáu, 15/02/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khả năng cao sẽ phải ngồi ngoài trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Bình Dương vs CLB Hà Nội chiều mai (16/2).

Chiều 15/2, một ngày trước trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa Bình Dương vs Hà Nội FC, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã có buổi tập chính thức làm quen SVĐ Hàng Đẫy. Nhìn chung, tất cả các cầu thủ đều rất háo hức và sẵn sàng hướng tới chức vô địch Siêu Cúp thứ 5 trong lịch sử, bất chấp đối thủ ngày mai là chủ nhà Hà Nội, đội ĐKVĐ V.League và có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia.

Ở buổi tập này, CLB Bình Dương có một vài cầu thủ phải tập riêng do chấn thương, trong đó đáng chú ý là tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh. Chia sẻ với người viết, Tiến Linh cho biết anh nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận đấu ngày mai.

linh 1

"Em dính chấn thương đầu gối từ tuần trước. Tình hình chấn thương khá phức tạp vì em chuyền bóng thì em chuyền được, nhưng cứ chạy là bị đau. Ngay cả giơ chân lên thôi là đã đau rồi."

"Nói chung chấn thương là điều khó tránh khỏi trong quá trình thi đấu cũng như tập luyện. Hy vọng là em kịp bình phục trước ngày đá V.League."

Ngoài trường hợp của Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Lê Tấn Tài cũng phải tập riêng với các trợ lý. Các cầu thủ còn lại của đội bóng đất Thủ Dầu Một đều ở trạng thái rất tốt cho thấy sự tự tin cao độ trước giờ bóng lăn.

bd 2

Dù đều hướng đến việc giành danh hiệu nhân dịp đầu năm 2019 nhưng so với chủ nhà Hà Nội, Becamex Bình Dương đang nắm trong tay những lợi thế nhất định trước trận đấu sắp tới trên sân Hàng Đẫy.

Nếu như Hà Nội FC còn phải cân nhắc và toan tính về các bài toán nhân sự bởi ngay sau trận Siêu Cup, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải chơi trận play-off với Sơn Đông Lỗ Năng thì Bình Dương lại không phải chịu quá nhiều áp lực và khả năng cao sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Chưa kể, lịch sử cũng đang ủng hộ Becamex Bình Dương khi ở mặt trận đấu Cúp, Hà Nội FC đều đang cho thấy sự kém duyên so với đội bóng đất Thủ. Trong 4 lần đấu Cúp gần nhất, Hà Nội chịu thua 2 trận và hòa 2 trận.

>>> HLV Bình Dương: 'Không phải mình Hà Nội bị bất lợi về lịch thi đấu'

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC vs Bình Dương sẽ diễn ra lúc 16h00 chiều mai (16/2) theo giờ Việt Nam và được trực tiếp trên Thethao247.vn.

Một số hình ảnh về buổi tập của CLB Bình Dương chiều nay (15/2): (Ngọc Bảo/ Thethao247.vn)

linh 4

linh 2

linh 3

bd

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh nguyễn tiến linh bình dương vs hà nội siêu cúp quốc gia đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT